• en
  •  
  • vi

Hội nghị đối tác Tin học và Thống kê tài chính

Trong  hai ngày 1 – 2/4/2016, Cục Tin học và Thống kê tài chính – Bộ Tài chính – đã tổ chức Hội nghị đối tác và thống kê tài chính tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Công ty CP Công nghệ Tinh Vân đã vinh dự tài trợ cho sự kiện này.

Sự kiện có sự tham gia của Thứ Trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai, Cục trưởng Cục Tin học và Thống kê Tài chính Đặng Đức Mai, Cục trưởng Cục kế hoạch tài chính Lê Ngọc Khoa, Phó Tổng cục trưởng Tổng Cục Hải quan Nguyễn Công Bình, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Nguyễn Đại Trí, Phó Tổng Giám đốc Kho bạc Nhà nước Đặng Thị Thủy, lãnh đạo một số đơn vị khác thuộc Bộ Tài chính, đại diện các hiệp hội Công nghệ thông tin (CNTT) cùng đông đảo các doanh nghiệp đối tác trong lĩnh vực CNTT… Ông Nguyễn Tuấn Lương – Thành viên hội đồng Quản trị Công ty CP Công nghệ Tinh Vân đã tham gia thảo luận tại hội nghị.

12914869_774996259269315_1205628837_o

Cục trưởng Cục kế hoạch tài chính Bộ Tài Chính Lê Ngọc Khoa phát biểu tại Hội nghị

Trong khuôn khổ Hội nghị, Cục Tin học và Thống kê tài chính đã đánh giá công tác phối hợp triển khai ứng dụng CNTT ngành Tài chính với các đối tác trong năm 2015 và báo cáo kế hoạch triển khai ứng dụng CNTT của Bộ Tài chính năm 2016 cũng như giai đoạn 2016 – 2020. Năm 2016 được đánh giá là năm bản lề của Kế hoạch ứng dụng CNTT ngành Tài chính giai đoạn 2016 – 2020 nên thông qua các báo cáo, đánh giá này, Hội nghị sẽ giúp các đối tác có cơ hội hiểu rõ hơn về quy mô hiện trạng, định hướng phát triển của hệ thống CNTT ngành Tài chính trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Hội nghị cũng dành thời gian để các bên thảo luận với các bài phát biểu chuyên đề  nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc về cơ chế chính sách, đấu thầu mua sắm… trong quá trình triển khai thực hiện các dự án CNTT của ngành Tài chính. Qua đó các bên cùng nhau đưa ra những giải pháp, phương án khắc phục cho những dự án tiếp theo.

Là đơn vị đã triển khai nhiều dự án thành công cho Bộ Tài Chính như Cổng thông tin điện tử Bộ Tài Chính và Kho bạc Nhà nước…, Công ty CP Công nghệ Tinh Vân đã vinh dự tài trợ cho sự kiện thường niên này.