• en
  •  
  • vi

Tinhvan Consulting đưa HiStaff lên Oracle Cloud

Tháng 5/2017, Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting – TVC) đã chính thức trở thành Đối tác ISV Cloud đầu tiên của Oracle tại Việt Nam.

 

Oracle-Cloud

 

Là Đối tác ISV Cloud của Oracle, TVC ngoài hình thức triển khai Giải pháp phần mềm HiStaff trên môi trường máy chủ truyền thống sẽ bắt đầu cung cấp tới thị trường mô hình dịch vụ phần mềm HiStaff on Cloud triển khai trên nền tảng dịch vụ Oracle Cloud bao gồm các dịch vụ Oracle Platform as a Service (PaaS) và Oracle Infrastructure as a Service (IaaS). Phần mềm HiStaff đã vượt qua các bài test để được xác nhận là tương thích với nền tảng Oracle Cloud.

Với việc triển khai HiStaff trên Oracle Cloud, khách hàng sử dụng HiStaff sẽ dễ dàng sử dụng Histaff; tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị; giảm nguồn lực quản lý; dễ dàng di chuyển, backup dữ liệu; hạn chế được tối đa downtime… Ngoài ra, dữ liệu trên Oracle Cloud được bảo mật, an toàn cao và dễ dàng mở rộng khi dữ liệu ngày càng tăng trưởng.

Với định hướng “khách hàng là trung tâm”, đội ngũ triển HiStaff luôn nỗ lực để cung cấp cho khách hàng một giải pháp quản trị tổng thể nguồn nhân lực chuyên nghiệp trên cơ sở đáp ứng những điểm đặc thù, “bản địa” của khách hàng.