• en
  •  
  • vi

Tinh Vân tổ chức Hội thao chào mừng 25 năm ngày thành lập

Sáng 08/06/2019, tại Nhà Văn Hóa Thanh Xuân, Tinhvan Group đã tổ chức Hội Thao 2019 sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 25 năm thành lập công ty.

Hội thao có sự tham gia của đông đủ Ban Lãnh đạo, hơn 200 nhân viên Tinhvan Group tại Hà Nội cùng Tinh Vân nhí và một số Cựu Tinhvaners yêu thích thể thao.

Chương trình bắt đầu với hai trận cầu nảy lửa diễn ra cùng lúc. Chung kết Tinhvan ledge giữa TVO và TVS và trận đá giao hữu giữa các Tinhvaners và cựu Tinhvaners. Kết quả chung cuộc, TVS là đội bóng vô địch Tinhvan Ledge và đội Cựu Tinhvaners giành chiến thắng 1-0 trước các tuyển thủ Tinhvan.

Điểm nhấn của chương trình là màn xếp số 25 của toàn thể Tinhvaners, chào mừng Tinhvan bước qua ¼ thế kỷ.

Như truyền thống, giai điệu Tinh Vân Ca lại được vang lên mở màn cho chuỗi các hoạt động tiếp theo của sự kiện. Anh Phạm Thúc Trương Lương – Phó Tổng Giám Đốc Tinhvan Group cũng là hình ảnh thể thao nổi bật của Tinh Vân đã đánh trống khai hội. Hội thao bắt đầu với màn biểu diễn sôi động của Đội nhảy cổ động chuyên nghiệp và càng nóng hơn khi toàn bộ Tinhvaners tham gia vào màn Đồng diễn Thể dục.

Các màn tranh tài đầy kịch tính của Hội thao được lấy tên theo hình ảnh và khẩu hiệu qua các năm của Tinhvan:

  1. Nào mình cùng lên xe buýt
  2. Hiệp đồng cùng thắng lợi
  3. Kỷ luật để vượt trội
  4. “Đi dây thừng” Synergy (Digital Synergy)

Có thể nói, màu cờ sắc áo của từng đơn vị trong Tinhvan Group được thể hiện rõ nét ở phần tranh tài này. Tinh thần đồng đội cùng với sự phối hợp nhịp nhàng đã mang đến thắng lợi vẻ vang cho các đội. TVC đã khéo léo chiến thắng ở “Nào mình cùng lên xe buýt” thể hiện một TVC đầy nhiệt tình với tinh thần đồng đội cao. TVS đã vô cùng ăn ý và nhanh nhẹn chiến thắng ở màn đua “Hiệp đồng cùng thắng lợi”. TV_HET (TVH, TVE, TVT) với tính kỷ luật cao và chiến thuật rõ ràng đã chiến thắng trong màn “Kỷ luật để vượt trội”. Và không thể không nhắc đến màn “Đi dây thừng” Synergy (Digital Synergy) với sự phối hợp ăn ý và vô cùng hiểu nhau của Team Ban lãnh đạo Tinhvan Group. Với sự nhiệt huyết cùng tinh thần thi đấu hết mình, TVO đã đạt giải phong cách.

Kết thúc Hội thao, mọi người đều thấm mệt vì chơi, vì hò hét, cổ vũ cho các đội chơi nhưng ai cũng nở nụ cười tươi khi ra về. Hội thao Tinh Vân 2019 đã kết thúc tốt đẹp, mong rằng các Tinhvaners của chúng ta đã có những giây phút vui vẻ với đúng tinh thần “Làm việc làm hết sức, vui chơi vui hết mình, khách hàng là thượng đế, công ty là gia đình”.

Hãy cùng chờ đón các sự kiện tiếp theo trong chuỗi chào mừng 25 năm ngày thành lập Tinh Vân nhé các Tinhvaners!