• en
  •  
  • vi

Chương trình kỉ niệm Sinh nhật Tinh Vân tuổi 26 en

Ngày 18/07/2020, chương trình kỷ niệm Sinh nhật Tinh Vân tuổi 26 đã diễn ra tại Flamingo Đại Lải Resort với sự tham gia của gần 200 nhân sự Tinh Vân tại Hà Nội.

Chương trình năm nay gồm 2 phần Team-building và Gala mừng Sinh nhật được dàn dựng công phu với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các Tinhvaners thể hiện cùng những trò chơi tập thể vui nhộn đòi hỏi các thành viên phải vừa nhanh nhẹn, khéo léo vừa biết phối hợp ăn ý với đồng đội.

Tại sự kiện, Tinhvaners được lắng nghe chia sẻ của Chủ tịch Hoàng Tô về những nỗ lực bền bỉ của toàn Group để chèo lái tổ chức và hoàn thành nhiệm vụ trong điều kiện rất bất lợi do Covid trong suốt 6 tháng qua. Bất chấp dịch bệnh, Tinh Vân không chỉ mạnh mẽ đứng vững mà còn đạt mức tăng trưởng doanh thu tốt hơn so với cùng kỳ năm ngoái, lợi nhuận và dòng tiền tốt hơn so với kế hoạch. Những thành tích này chính là món quà trân quý nhất mà 500 anh em Tinh Vân đã nỗ lực dành được, mừng tặng sinh nhật công ty tròn 26 tuổi.

Mặc dù mới là thành viên của Tinh Vân được 1 năm nhưng mình đã có may mắn được tham dự 2 lần sinh nhật của Tinh Vân và mỗi lần đều để lại cho mình những cảm xúc đặc biệt. Đó chính là sự sáng tạo của BTC, sự đoàn kết và nỗ lực của các thành viên đến từ các đơn vị khác nhau của Tinh Vân, có nhiều gương mặt còn mới được gặp nhau lần đầu nhưng khi đã là một đội, mọi người đều thể hiện quyết tâm cùng nhau cố gắng trong các phần thi teambuilding mặc cho thời tiết “nắng vỡ đầu”, để cùng nhau together we shine. Đó cũng là cảm xúc của bữa tiệc chúc mừng sinh nhật tại Flamigo Đại Lải với những tiết mục cây nhà lá vườn mới lạ với đầy bất ngờ thú vị. Tinh Vân đã thêm một tuổi mới, với vinh dự được là một thành viên nhỏ của Đại gia đình Tinh Vân, mình xin chúc Tinh Vân sẽ ngày càng vững mạnh, trúng được thật nhiều Hợp đồng mới thật “ngon”, và sinh nhật năm sau chúng ta có thể cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật Tinh Vân tại Dubai như lời chúc của MC nọ. Happy birthday TinhVan and Cheer!!!
– Trương Trọng Lợi (TVO) –