• en
  •  
  • vi

Tinh Vân hoàn tất xây dựng Kế hoạch Kinh doanh 2021 en

Đầu tháng 12/2020, Tinhvan Group đã tổ chức kì họp “Bảo vệ Kế hoạch Kinh doanh (KHKD) 2021” với sự tham gia của các thành viên ban lãnh đạo và nhân sự chủ chốt của tất cả các đơn vị. Tinhvan Consulting là đơn vị cuối cùng thực hiện bảo vệ KHKD 2021, qua đó hoàn tất việc xây dựng KHKD Tinhvan Group 2021.

Kết thúc kỳ họp, Ban Lãnh đạo đã đi tới thống nhất về việc xác lập mục tiêu trọng tâm cho 2021 là “Định hướng Chuyển đổi số theo chương trình CĐS của Chính phủ”. Bên cạnh đó, các kế hoạch, chiến lược cụ thể cho từng giai đoạn và mục tiêu doanh số cũng được trình bày, phân tích, phản biện một cách thẳng thắn nhằm hoạch định hướng phát triển rõ ràng, phù hợp với năng lực của đơn vị.

2021 sẽ là một năm đầy áp lực đối với tất cả các đơn vị để có thể hoàn thành mục tiêu về doanh số và lợi nhuận do BLĐ đề ra. Mục tiêu 2021 được đánh giá là đầy tham vọng nhưng không hề xa vời bởi chúng ta hoàn toàn có cơ sở và đủ khả năng để chinh phục thử thách nếu từng mắt xích trong cả bộ máy cùng cố gắng hết sức mình.

Có thể thấy, những năm gần đây, khẩu hiệu “Digital Synergy – Hiệp đồng số” đã được thể hiện rõ nét qua hàng loạt sự kiện, dự án mà các đơn vị thuộc Tinh Vân phối hợp thực hiện. Tinh Vân đã đang và sẽ luôn duy trì, phát huy tinh thần đó nhằm tạo ra sức mạnh cộng hưởng đưa con thuyền Tinh Vân vượt qua mọi sóng gió vươn ra biển lớn.

Cấp quản lý và các bộ phận nghiệp vụ liên quan cần theo dõi sát sao pipeline dự án, đảm bảo tiến độ, quản lý chi phí chặt chẽ, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng các phương án dự phòng để ứng phó với những tác động của Covid có thể xảy ra.