• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng Việt ủng hộ miền Trung en

Ngày 21/10, tại Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã ủng hộ 80 triệu đồng cho Quỹ Tấm lòng Việt – Đài THVN nhằm hỗ trợ, giúp đỡ khẩn cấp cho đồng bào miền Trung. Do ảnh hưởng của thiên tai, miền Trung những ngày này đang là tâm điểm của cả nước với những mất mát, đau thương và bao khó khăn chồng chất.

Với lời kêu gọi từ Ban lãnh đạo, chỉ trong 1 ngày làm việc, hơn 200 cán bộ, nhân viên Tinh Vân đã quyên góp được 80 triệu đồng. Với hành động thiết thực và khẩn trương, có thể thấy rằng tấm lòng của toàn bộ nhân viên Tinhvan Group đều một lòng hướng về miền Trung ruột thịt.

Tinhvan Group trao quy Tam Long Viet

Chủ tịch Công đoàn Tinh Vân trao tiền ủng hộ cho đại diện Quỹ Tấm lòng Việt Đài THVN

 

Ông Phan Quang Minh – Chủ tịch Công đoàn Tinhvan Group chia sẻ: “Những ngày qua, nhân dân miền Trung phải oằn mình chống chọi lại thiên tai vô cùng vất vả và khó khăn. Những trận lũ chồng lũ đã cuốn trôi hết nhà cửa, ruộng vườn, tài sản, để lại cho người dân nhiều mất mát, đau thương về người và của. Chính vì vậy, với số tiền này, chúng tôi hy vọng có thể đóng góp một chút nhỏ bé, chia sẻ nỗi đau với miền Trung”.