• en
  •  
  • vi

Tinhvan Digital triển khai giải pháp Nhận diện khuôn mặt HiFACE tại Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) en

Mới đây, Trung tâm Giải pháp Chuyển đổi số Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Digital – TVD) đã ký kết hợp đồng “Triển khai dịch vụ phần mềm Hệ thống kiểm soát ra/vào bằng xác thực khuôn mặt_HiFACE” với Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) – khách hàng thuộc khối Nhà nước đầu tiên của TVD.

Hiện nay, EVN SPC đang sử dụng hình thức quẹt thẻ để kiểm soát ra vào. Hệ thống máy quẹt thẻ không chỉ chiếm nhiều diện tích cửa ra vào mà còn phát sinh chi phí làm thẻ và nỗ lực cho công tác cấp – phát – quản lý danh sách sử dụng thẻ. Với HiFACE, hạn chế này sẽ được khắc phục hoàn toàn.

Ngoài kích thước nhỏ gọn, thẩm mỹ, HiFACE còn có khả năng tích hợp trực tiếp với các phần mềm chấm công của tổ chức, người dùng hoàn toàn không phải mang theo bất cứ loại thẻ quẹt nào. Giải pháp của TVD có khả năng tùy chỉnh báo cáo dữ liệu theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

Việc chốt được dự án có giá trị lớn ở thời điểm cuối năm giúp TVD tiến thêm một bước quan trọng trên đường chạy “Về đích 2020” khi doanh số ký đã chạm mốc 76% kế hoạch đề ra. Năm 2021 là năm bản lề cho việc thực hiện “Chuyển đổi số” theo định hướng của Chính phủ. Vì vậy dự án với EVN SPC được xem như bước khởi đầu thuận lợi trên hành trình hiện thực hóa mục tiêu mà Tinh Vân đã đặt ra.