• en
  •  
  • vi

Tinh Vân tham gia tài trợ chuỗi sự kiện Công nghệ thông tin en

Ngày 19/11/2020, anh Nguyễn Ngọc Chung – Giám đốc Trung tâm Giải pháp Giáo dục Tinh Vân (TVE) đã đại diện doanh nghiệp tham dự Hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi số: Giải pháp trong lĩnh vực Giáo dục” do Hội Tin học TP.HCM tổ chức. Chuyển đổi số đang là xu hướng tất yếu, là vấn đề sống còn đối với các tổ chức, doanh nghiệp, đặc biệt sau đại dịch Covid-19, chuyển đổi số càng được thúc đẩy mạnh mẽ hơn và là ưu tiên hàng đầu trong kinh doanh.

 

Tiếp đó, vào ngày 21/11/2020, anh Phan Quang Minh – Giám đốc Truyền thông Tinhvan Group đã đại diện doanh nghiệp tham dự diễn đàn “Giáo dục và Triển lãm học đường 4.0” với chủ đề “Chuyển đổi số ngành giáo dục tại Việt Nam – Hướng tới Giáo dục thông minh”. Sự kiện do BHub Group tổ chức offline tại khách sạn Melia Hà Nội với quy mô 600 khách và hơn 20 gian hàng, đồng thời truyền hình trực tuyến trên 3 kênh (Facebook và 2 kênh tạp chí online).

Tại các sự kiện này, Tinh Vân với tư cách nhà tài trợ đồng hành đã giới thiệu tới đông đảo khách tham dự bộ giải pháp gồm:
Libol là bộ phần mềm Giải pháp Thư viện điện tử – Thư viện số, là thương hiệu đồng hành cùng Tinh Vân trong gần 20 năm qua. Libol hiện được sử dụng rộng rãi tại nhiều thư viện lớn trong cả nước, được đưa vào chương trình giảng dạy chính thức cho sinh viên khối Thư viện và Văn thư lưu trữ. Trải qua nhiều lần nâng cấp, phiên bản hiện tại được xây dựng hoàn toàn trên nền tnagr công nghệ điện toán đám mây, đặc biệt giúp các thư viện số hóa nguồn tại nguyên đồ sộ, hỗ trợ đắc lực cho công tác nghiệp vụ và giúp tài nguyên các thư viện được liên kết với nhau.
Libol Bookworm là phần mềm được phát triển dựa trên sự kế thừa những tính năng nổi trội của Hệ thống quản lý thư viện số Libol Digital kết hợp với Ứng dụng mượn và đọc sách điện tử Bookworm. Đây là phần mềm thư viện điện tử tương tác, kết nối với các thư viện khác từ tất cả các trường học, doanh nghiệp, tổ chức … được xây dựng, phát triển với mục đích quản lý, cung cấp tài liệu số và sách điện tử đến tay bạn đọc một cách hiệu quả, nhanh chóng, tiện lợi, dễ sử dụng nhưng vẫn bảo vệ và tuân thủ tác quyền điện tử.
Clever là giải pháp đào tạo trực tuyến (e-learning) phát triển trên nền tảng công nghệ mã nguồn mở giúp các tổ chức và doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong công tác đào tạo nhân viên của mình với hình thức mới. Clever hỗ trợ việc quản lý các khóa học tự xây dựng hoặc mua ngoài, tổ chức các khóa học và đánh giá học viên, phù hợp trong đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm, giúp người học tiếp nhận tri thức nhanh qua những bài học ngắn gọn
OmegaTest là hệ thống phần mềm kiểm tra, đánh giá ngoại ngữ trực tuyến cho phép tổ chức dịch vụ thi trực tuyến với quy trình tổ chức thi tuân thủ chặt chẽ theo quy trình khảo thí của Bộ GDĐT: tạo tổ chức thi, tạo ngân hàng câu hỏi, tạo đề thi, quy trình chấm bài, phúc khảo, thanh tra. Hệ thống hộ trợ đầy đủ các dạng thi theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng tại VN. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ các dạng thi khác như tiếng Anh tổng quát, thi đánh giá năng lực CNTT theo tiêu chuẩn của Bộ Thông tin Truyền thông.
HiFACE+ Giải pháp đo thân nhiệt sử dụng CN AI có độ chính xác cao. Tính năng nhận diện khuôn mặt cho phép dễ dàng tra cứu và truy vết, hỗ trợ đắc lực trong công tác phòng chống bệnh dịch. SP thích hợp lắp đặt tại các siêu thị, tòa nhà, doanh nghiệp, nhà máy, trường học, khách sạn, nhà ga, sân bay, …