• en
  •  
  • vi

Tinh Vân bắt tay cùng TIS, SushiTop, Biblio Cafe ứng dụng NFT trong lĩnh vực Marketing

NFT (Non-Fungible Token) là một loại token không thể thay thế được, có tính duy nhất và không thể đổi 1:1 với các token khác cùng loại. Trong lĩnh vực blockchain, NFTs được sử dụng để đại diện cho sự sở hữu của một tài sản số không thể tái tạo.

Trong lĩnh vực marketing có thể ứng dụng NFT bằng cách cung cấp sản phẩm dạng kỹ thuật số, cá nhân hóa sản phẩm, quà tặng, cung cấp trải nghiệm mới cho người dùng. Cụ thể hơn, việc sử dụng NFT như 1 voucher có thể mang lại nhiều lợi ích, bao gồm tính minh bạch cao, khả năng xác thực, theo dõi và giao dịch dễ dàng trên blockchain.

Với thị trường Việt Nam, khái niệm NFT trong marketing này còn khá xa lạ. Chính vì vậy, TIS – đối tác tại Nhật Bản của Tinh Vân đã bắt tay cùng SushiTop, Tinh Vân và Biblio cafe để thử nghiệm chiến dịch NFT Voucher tại Việt Nam. 

 

Sau 2 tuần triển khai, chương trình đã thu hút lượng khách hàng đông đảo thử trải nghiệm. Thông qua chương trình, phía TIS cũng đã có cho mình những đánh giá nhất định về tính khả thi của việc áp dụng NFT vào Marketing tại thị trường Việt Nam. Hi vọng thông qua chiến dịch thử nghiệm này, Tinh Vân và TIS sẽ có thêm nhiều sự hợp tác trong tương lai!