• en
  •  
  • vi

Vietjet Air đầu tư nâng cấp tổng thể hệ thống đào tạo trực tuyến

Quý 2 năm 2019, Ban Lãnh đạo Học viện Hàng không Vietjet Air đã ký kết Hợp đồng nâng cấp tổng thể hệ thống đào tạo trực tuyến Clever của Tinh Vân và sẽ do chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh triển khai.

 

Hệ thống đào tạo trực tuyến – Clever được chi nhánh công ty Tinh Vân Hồ Chí Minh (TV HCM) triển khai tại Trung tâm Đào tạo của Vietjet Air (VTC) từ cuối năm 2016 và chính thức vận hành vào năm 2017. Tại thời điểm đưa vào vận hành, hệ thống đã đáp ứng cho hơn 3000 học viên đang tham gia các khóa học tại Trung tâm. Sau 2 năm sử dụng hệ thống, số lượng học viên tại VTC tăng lên hơn 5000 user.

Trong giai đoạn mới này, VTC đưa ra chiến lược phát triển trở thành Học viện hàng đầu đáp ứng không chỉ nhu cầu đào tạo của nội bộ Vietjet Air mà còn cho các thành viên khác trong ngành Hàng không tại Việt Nam. Lúc này, Clever đứng trước thách thức phải nâng cấp và đổi mới để đồng hành phát triển cùng VTC.

Sau gần một năm đánh giá và tìm hiểu phiên bản mới nhất của Clever, Quý 2 năm 2019, Ban Lãnh đạo Học viện Hàng không Vietjet Air hoàn toàn bị thuyết phục bởi những cải tiến toàn diện của phiên bản Clever mới so với phiên bản cũ. Trong phiên bản mới, hoạt động đào tạo của Học viện sẽ được cải tiến rõ rệt về cả hệ thống LMS (Learning Management System) và TMS (Training Management System).

Đặc biệt, trong lần triển khai và nâng cấp phiên bản mới này của Clever tại VTC, hệ thống TMS/LMS bắt buộc phải vận hành trên môi trường mới – Amazon Web Services (AWS) đồng thời cần đáp ứng được tối thiểu 1.000 user truy cập cùng lúc. Đây cũng là một thử thách cho đội ngũ phát triển sản phẩm của Tinh Vân. Sau thời gian vừa làm vừa điều chỉnh cho đến khi Amazon thông qua giải pháp và Clever phiên bản mới cũng đã giải quyết được bài toán đặt ra của khách hàng.

Với những nỗ lực không nhỏ của team Công nghệ TVHCM, Clever đã được lựa chọn triển khai nâng cấp tiếp cho VTC. Điều này không chỉ đem lại doanh thu cho Tinh Vân mà còn thể hiện cả trách nhiệm, năng lực công nghệ, kinh nghiệm phát triển sản phẩm, … tạo niềm tin nơi khách hàng.

Trâm NTNB