• en
  •  
  • vi

Tinh Vân triển khai sách giáo khoa điện tử Classbook tại FPT Education

Vào ngày 20/8/2019, Phó Tổng Giám đốc kinh doanh công ty Cổ phần Giáo dục Tinh Vân (Tinhvan Education) – anh Nguyễn Ngọc Chung, cùng các thành viên đã có buổi đào tạo đầu tiên về sử dụng Classbook cho học sinh và giáo viên trường FPT Education.

Anh Nguyễn Ngọc Chung (trên sân khấu) đang giới thiệu về Classbook cho học sinh FE

Anh Nguyễn Ngọc Chung (trên sân khấu) đang giới thiệu về Classbook cho học sinh FE

Buổi làm việc thuộc dự án triển khai Sách Giáo Khoa điện tử Classbook đồng loạt cho các học sinh và giáo viên thuộc hệ thống FPT Education (FE). Theo đó, hơn 3000 học sinh và giáo viên của FE sẽ cài đặt Classbook lên máy tính xách tay, máy tính bảng sử dụng thay SGK giấy truyền thống.

Trước tiên, Classbook sẽ được áp dụng ngay tại các trường PTTH thuộc FE tại Hà Nội, Đà Nẵng & Cần Thơ.

Classbook (digital textbook) là một ứng dụng chuyên dụng cho giảng dạy và học tập, với nền tảng là hàng trăm sách giáo khoa phổ thông và hàng nghìn sách tham khảo bổ trợ từ lớp 1 tới lớp 12 của NXB Giáo dục Việt Nam đã được số hóa, biên tập và đóng gói thành định dạng điện tử và bổ sung thêm các nội dung đa phương tiện. bài tập trắc nghiệm cùng các tính năng tương tác. Classbook được khai thác bằng cách cài đặt các ứng dụng trên các hệ điều hành phổ biến: Windows, Android, iOS.

Hệ sinh thái Classbook

 

Giải pháp Classbook của Tinh Vân đã nhận được một số giải thưởng tiêu biểu như Nhân tài Đất Việt, Sao Khuê, Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ VIFOTECH, …

DungHH