• en
  •  
  • vi

Nghiệm thu thành công dự án triển khai HiStaff tại VinGroup en

Vào ngày 31/10/2012, Ban lãnh đạo và đội dự án của Tập đoàn Vincom (VinGroup) và Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) đã thống nhất họp nghiệm thu tổng thể Dự án Triển khai Giải pháp Quản lý Tổng thể Nguồn Nhân lực HiStaff.

Sau khi trải qua nhiều khâu kiểm thử cẩn thận, kỹ càng, Giải pháp HiStaff đã được triển khai rộng khắp trên cả tập đoàn Vincom gồm 22 đơn vị thành viên tại 05 khu vực địa lý với 06 phân hệ chính: Quản lý hồ sơ nhân viên; Quản lý chấm công; Quản lý tiền lương; Quản lý tuyển dụng; Quản trị hệ thống và hệ thống Cổng thông tin nhân sự.

Giải pháp Histaff không chỉ được VinGroup – một khách hàng lớn trong khối Bất động sản, du lịch, nhà hàng, khách sạn đánh giá tốt bởi các tiện ích mà nó mang lại, ấn tượng đẹp về một mô hình tổ chức quản lý khoa học, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao… Việc triển khai ứng dụng Giải pháp HiStaff còn giúp VinGroup giải quyết được bài toán quản lý dữ liệu nhân sự tập trung cho toàn bộ tập đoàn.

Với chế độ phân quyền cho phép có sự tự quản trong thao tác nghiệp vụ tại mỗi đơn vị, xây dựng cơ chế kiểm soát đa chiều theo cả ngành ngang và ngành dọc. Đối với doanh nghiệp tại Việt Nam, khi áp dụng phần mềm vào việc chấm công, tính lương thì gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt với đặc thù  là một tập đoàn đa ngành nghề như VinGroup, việc chấm công chia ra thành nhiều đối tượng như: công trường (BĐS), dịch vụ (khách sạn, du lịch), văn phòng… Mỗi đối tượng lại có những cách tính rất khác nhau. Hơn nữa, việc trả lương Net và quy đổi ra Gross, kèm theo hơn 30 loại phụ cấp là khó khăn lớn cho nhiều phần mềm để đưa ra được một bảng lương chính xác trên toàn tập đoàn. Tuy nhiên, HiStaff đã làm được việc đó.

Anh Đinh Hồng Sơn – Giám đốc dự án tại VinGroup – Phó Giám đốc Trung tâm HiStaff của Tinhvan Consulting tâm sự: “VinGroup là một trong những khách hàng lớn trong khối Bất động sản, dịch vụ bệnh viện, du lịch, nhà hàng, khách sạn có phạm vi và quy mô lớn nhất Việt Nam. Việc triển khai thành công dự án này đã giúp chúng tôi có thêm những kinh nghiệm và sự trưởng thành hơn trong lĩnh vực quản trị nhân sự cho khối Thương mại – Dịch vụ. Tại thời điểm bắt đầu triển khai, dự án thực sự KHÓ đối với HiStaff nhưng chúng tôi đã làm được, hệ thống đã golive và vận hành trên toàn tập đoàn, giảm thiểu tối đa nỗ lực cho CBNV VinGroup… Để nghiệm thu dự án thành công là sự tâm huyết, nỗ lực ngày đêm không ngừng nghỉ của hai đội dự án, bên cạnh đó là sự quan tâm sát sao của Ban lãnh đạo Tập đoàn VinGroup và Tinhvan Consulting. Đặc biệt là sự hỗ trợ nhiệt tình, không mệt mỏi và cầu thị từ phía cán bộ nghiệp vụ của VinGroup.”

Với việc triển khai thành công tại nhiều khách hàng lớn, một lần nữa Giải pháp HiStaff  được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp hoạt động trong tất cả các lĩnh vực từ Tài chính – Ngân hàng, Thương mại – Sản xuất đến các Cơ quan Hành chính sự nghiệp.

“Năm 2013, Tinhvan Consulting tiếp tục phát triển là một nhà tư vấn CNTT và cung cấp giải pháp quản lý nội địa hàng đầu Việt Nam với sản phẩm chiến lược là HiStaff, hướng tới các doanh nghiệp tổ chức quy mô vừa và lớn. Hiện nay, thương hiệu của Tinhvan Consulting và HiStaff đã có uy tín trên thị trường, chúng ta sẽ quyết liệt theo đuổi và bảo vệ. Đó là lòng tự trọng, niềm tự hào của mỗi thành viên Tinhvan Consulting. Là người đứng đầu, tôi xin hứa với các bạn sẽ nỗ lực hết mình vì công ty, đưa Tinhvan Consulting ngày càng lớn mạnh.” Ông Nguyền Huy Cương – Tổng giám đốc Tinhvan Consulting chia sẻ.

ThươngTT