• en
  •  
  • vi

Lướt Xa Lộ chăm – trúng Iphone 5

Từ 20/11 – 20/12, nhân dịp ra mắt tính năng “Cá nhân hóa tin tức người dùng”, trang tin tức tổng hợp trực tuyến Xalo.vn tổ chức chương trình khuyến mại lớn “Lướt Xa Lộ chăm, trúng iPhone 5” với nhiều phần quà hấp dẫn và các giải thưởng tiền mặt có giá trị.

Là một trong những trang tin tức tổng hợp trực tuyến hàng đầu Việt Nam hiện nay, mỗi ngày Xalo.vn cập nhật tới hơn 3.500 tin mới của gần 100 đầu báo điện tử. Ưu thế của Xalo.vn là: Khả năng cập nhật tin nhanh, nguồn tin chất lượng, phiên bản phù hợp với các thiết bị di động cầm tay và tính năng nổi trội “cá nhân hóa tin tức người dùng”.

Tính năng “cá nhân hóa tin tức người dùng” là công cụ hỗ trợ đắc lực nhu cầu tìm kiếm thông tin của người dùng Internet Việt Nam, sắp xếp thông tin theo thư mục tìm kiếm một cách thông minh, thân thiện và nhanh chóng nhất theo mỗi truy vấn của người sử dụng.

Để tham gia chương trình khuyến mại “Lướt Xa Lộ chăm, trúng iPhone 5”, người dùng chỉ cần thực hiện các thao tác sau: Tạo tài khoản trên www.xalo.vn, đăng nhập thường xuyên và trải nghiệm các tính năng tương tác như: Lướt tin, tạo mục tin riêng, theo dòng sự kiện, chia sẻ các bài viết thú vị với bạn bè bằng account Facebook…

Với mỗi thao tác trên Xalo.vn phiên bản web và mobile web người dùng sẽ được tính điểm kinh nghiệm tương ứng và giải thưởng lớn nhất là 01  iPhone 5 phiên bản 32GB trị giá 21.500.000đ  sẽ được trao cho khách hàng có tổng điểm tích lũy cao nhất.

Mỗi tuần, Xalo.vn sẽ trao các giải thưởng tiền mặt có trị giá 400.000đ và 300.000đ dành cho người có điểm cao nhất và nhì trong tuần. (Lưu ý: Giải thưởng tuần được tính điểm dựa trên số điểm phát sinh mới trong tuần).

Khi số điểm tích lũy đạt từ 5.000 điểm trở lên, khách hàng sẽ có cơ hội được tham gia quay số trúng thưởng với giải thưởng tiền mặt trị giá 2.000.000đ.

Bên cạnh cuộc thi chính, Xalo.vn còn tổ chức chương trình “Game apps trên Facebook” với giải nhất là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Ace cùng các giải thưởng tiền mặt giá trị khác được trao thưởng hàng tuần.

Chỉ cần like fanpage https://www.facebook.com/xalotintuc và tham gia chơi tại http://events.xalo.vn , bạn đã có cơ hội trúng thưởng. Mỗi lần hoàn thành game, người chơi được cộng 10 điểm.  Quy tắc tính điểm cũng được dựa trên số điểm tích lũy mà người chơi có được.

Kết quả trúng thưởng sẽ được Xalo.vn thông báo trực tiếp tới khách hàng qua điện thoại. Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên trên trang tin chính thức, fanpage của Xalo.vn và các phương tiện truyền thông đại chúng.

Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập:

http://news.xalo.vn/news/thele.mobi

https://www.facebook.com/xalotintuc.