• en
  •  
  • vi

Trao chứng nhận Vì sự nghiệp Tinhvan Group

Sáng 01/12/2012, tại Văn phòng Công ty TNHH MTV Giải pháp Phần mềm và Tích hợp Hệ thống Tinh Vân (Tinhvan Solutions) đã diễn ra Lễ trao chứng nhận “05 năm vì sự nghiệp Tinhvan Group” cho các anh Nguyễn Minh Quân và Nguyễn Thanh Nhựt.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Sơn Tùng – Phó TGĐ phụ trách Hành chính Nhân sự Tinhvan Group kiêm TGĐ Tinhvan Solutions, ông Nguyễn Tuấn Lương – Phó TGĐ Tinhvan Solutions kiêm GĐ Trung tâm Kinh doanh Dự án (S2).

Từ trái sang: Ông Nguyễn Sơn Tùng, anh Nguyễn Thanh Nhựt, anh Nguyễn Minh Quân

Tại buổi lễ, thông tin về quá trình công tác của các anh Nguyễn Minh Quân và Nguyễn Thanh Nhựt đã được Phòng Hành chính Nhân sự điểm lại. Theo đó, cả hai anh đều chính thức gia nhập Tinh Vân từ năm 2007 và sau 05 năm công tác, các anh hiện đều đang đảm nhiệm những vị trí quan trọng của Tinhvan Solutions cũng như đạt rất nhiều thành tích được Ban lãnh đạo Tinhvan Group ghi nhận.

Thay mặt Ban lãnh đạo, ông Nguyễn Sơn Tùng đã trao chứng nhận “Vì sự nghiệp Tinhvan Group” cùng số tiền thưởng hai triệu đồng cho các anh.

Ông Nguyễn Tuấn Lương cũng đại diện Ban lãnh đạo Tinhvan Solutions phát biểu, ghi nhận những cống hiến quan trọng của hai anh trong suốt 5 năm qua. Đồng thời bày tỏ sự tin tường rằng, các anh sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Tinhvan Group nói chung và Tinhvan Solutions nói riêng.

“Chứng nhận Vì sự nghiệp Tinhvan Group” không chỉ là một danh hiệu mà còn là sự trân trọng của Ban lãnh đạo Tinhvan Group đối với các nhân sự có thời gian công tác lâu năm và có sự chia sẻ trách nhiệm với Công ty. Đây cũng dịp để các Tinhvaners thêm tin tưởng rằng: Tinh Vân thực sự là ngôi nhà chung để mọi người có thể gắn bó lâu dài.

Minh Minh