• en
  •  
  • vi

Hội nghị ban chấp hành Vinasa 2013 en

Ngày 09/03/2013, Hội nghị ban chấp hành Vinasa – Gặp gỡ hội viên đầu xuân 2013 đã được tổ chức tại Khu Du lịch Giải trí Thiên đường Bảo sơn, Hà Nội.

Tham dự có ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ tưởng Bộ Thông tin & Truyền thông, ông Trương Gia Bình – Chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa), ông Phạm Tấn Công – Phó Chủ tịch Vinasa, ông Phan Quang Minh – Trưởng ban kiểm tra Vinasa – Thành viên HĐQT Tinhvan Group.

Tại Hội nghị, ông Phạm Tấn Công – Phó Chủ tịch Vinasa đã báo cáo tổng kết hoạt động năm 2012 và dự kiến chương trình hoạt động năm 2013.

Theo đó, năm 2012 thực sự là năm rất khó khăn đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và ngành CNTT nói riêng. Tốc độ tăng trưởng toàn ngành CNTT sụt giảm, không ít doanh nghiệp không tăng trưởng hoặc không lợi nhuận, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong thị trường trong nước.

Ông Phan Quang Minh – Trưởng ban kiểm tra Vinasa – Thành viên HĐQT Tinhvan Group báo cáo trước Hội nghị

Tuy nhiên, nhìn tổng thể Vinasa đã hoàn thành cơ bản chương trình hoạt động của Hiệp hội năm 2012. Bộ máy cán bộ của Vinasa luôn giữ vững tư tưởng ổn định và tâm huyết trong công tác, cơ cấu tổ chức được hoàn thiện và phát triển phù hợp với thực tiễn, giúp Vinasa giữ vững vị trí là Hiệp hội hoạt động chuyên nghiệp, có uy tín và hiệu quả trong xây dựng ngành và hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên.

Ông Phan Quang Minh – Trưởng Ban Kiểm tra Vinasa đã báo cáo công tác kiểm tra năm 2012 của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam, đưa ra một số kiến nghị, đề xuất để hoạt động của Hiệp hội trong năm 2013 và các năm sau này được nề nếp, hiệu quả hơn.

Cũng tại Hội nghị, Ban Chấp hành VINASA đã thông qua chương trình các hoạt động trọng tâm năm 2013 để thiết thực hỗ trợ cho sự phát triển của các doanh nghiệp hội viên và của ngành, đồng thời để kỷ niệm 11 năm thành lập VINASA.

Hồng Nhung