• en
  •  
  • vi

TVi đón chào lứa sinh viên thực tập mới

Ngày 21/5/2011, tại hội trường TVT, Vườn ươm Tinh Vân – Tinhvan Incubator (TVi) đã đại diện Tinhvan Group tổ chức một buổi gặp chào mừng 12 sinh viên thực tập, đến từ Đại học FPT và ĐH Công nghệ vừa trúng tuyển trong đợt phỏng vấn vừa qua.

Với tên gọi “Vườn ươm Tinh Vân – TVi welcome newcomers”, buổi gặp gỡ đã diễn ra trong không khí thân mật và gần gũi, nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất cho các bạn sinh viên khi lần đầu đến với Tinh Vân. Các bạn được giới thiệu tên mình qua một trò chơi hóm hỉnh, được thể hiện tài năng đàn, hát, được anh Nguyễn Minh Đức – chủ tịch TVi dẫn đi tham quan và làm quen với các anh chị hiện đang làm việc tại Tinh Vân.

Tại buổi gặp gỡ, 12 bạn thực tập sinh còn được giới thiệu về lịch sử hình thành và chặng đường 17 năm phát triển của Tinhvan Group, về quy mô và các dự án các bạn sẽ được tham gia. Ngoài ra, các bạn còn được hiểu thêm về văn hoá Tinh Vân – môi trường các bạn sẽ làm việc và học hỏi trong thời gian sắp tới, đồng thời về Vườn ươm Tinh Vân – trung tâm phát hiện và tập hợp, bồi dưỡng và định hướng cho những bạn trẻ yêu thích, có tài năng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Trong thời gian sắp tới, các bạn sẽ được tham gia vào các dự án của Tinhvan Group, các hoạt động hội nhóm, các buổi đào tạo kỹ năng của TVi. Rất nhiều những điều khó khăn cũng như rất nhiều những điều thú vị đang chờ đón các bạn. Hy vọng rằng, các bạn thực tập sinh sẽ gặt hái được nhiều thành công, thu nhận được nhiều bài học và kiến thức bổ ích trong suốt quãng thời gian học tập và làm việc tại Tinh Vân, để một ngày không xa, các bạn sẽ trở thành những thành viên trẻ trên chuyến xe buýt Tinh Vân.