• en
  •  
  • vi

Minh Châu mừng sinh nhật một tuổi en

Ngày 09/03/2012, Công ty Cổ phần giải trí Minh Châu (MCC) – thành viên của Tinhvan Group đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 01 năm ngày thành lập tại Sum Villa, Tây Hồ, Hà Nội.

Tham dự Lễ kỷ niệm đại diện lãnh đạo Tinhvan Group, ban lãnh đạo MCC cùng đông đảo cán bộ, nhân viên MCC và đại diện các đơn vị đối tác.

Anh Phan Quang Minh – Phó TGĐ Tinhvan Group và anh Nguyễn Việt Sơn – TGĐ MCC cắt bánh mừng sinh nhật MCC

Tại buổi lễ, TGĐ MCC Nguyễn Việt Sơn đã chia sẻ cảm xúc của mình về chặng đường một năm xây dựng và phát triển của MCC. Theo anh Nguyễn Việt Sơn: “MCC đã có một năm nỗ lực không ngừng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Thế mạnh của MCC nằm ở đội ngũ nhân viên trẻ, tràn đầy nhiệt huyết và am hiểu thị trường.”

Ngay trong năm tuổi đầu tiên, MCC đã có những thành tích đáng nể về mặt thị trường. MCC cũng đã hoàn chỉnh việc kết nối hệ thống tới các nhà cung cấp dịch vụ mạng viễn thông hàng đầu của Việt Nam như Mobifone, Vinaphone, Viettel, EVN, Sphone, HT mobile, Beeline và có quan hệ rộng khắp với các nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng thông qua đầu số tại Việt Nam.

Khách mời tham dự chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên MCC

Thay mặt Ban lãnh đạo Tinhvan Group, anh Phan Quang Minh, Phó TGĐ Truyền thông đã chúc mừng cho những thành công bước đầu mà thành viên “em út” Minh Châu  gặt hái được trong năm vừa qua, thể hiện niềm tin vào sự phát triển vượt bậc và lớn mạnh không ngừng của Minh Châu trong những năm kế tiếp.

Màn trình diễn dance ánh sáng với chủ đề “MCC sức mạnh tiềm ẩn”

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: Màn trình diễn dance ánh sáng với chủ đề “Minh Châu sức mạnh tiềm ẩn” của nhóm nhảy Big Toe, tiết mục múa bụng của nhóm Saddie Belly Dance, nhảy Popping ấn tượng của một thành viên MCC, màn Show off Game MCC…. đã đem đến cho buổi lễ một không khí sôi động, ấm áp và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của tất cả khách mời tham dự.