• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group tổ chức Lễ Tổng kết năm 2011 en

Ngày 19/01/2012 tại Hà Nội, Tinhvan Group đã tổ chức Lễ Tổng kết năm 2011 và đề ra phương hướng hoạt động cho năm 2012.

Theo Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh của Ban điều hành, năm 2011 là một năm có nhiều khó khăn, suy thoái kinh tế vẫn tiếp tục lan rộng, lạm phát lên gần 20%, lãi suất ngân hàng cao kỷ lục, thị trường chứng khoán tụt dốc, bất động sản đóng băng. Trong bối cảnh đó, kết quả kinh doanh của Tinhvan Group trong 2011 vẫn đạt được những thành tích đáng tự hào với doanh thu tăng trưởng gần 100% so với năm 2010. Tinhvan Solutions (TVS) là đơn vị dẫn đầu toàn Group cả về doanh thu lẫn lợi nhuận; Tinhvan Telecom (TVT) đã vươn lên đứng thứ 2, trở thành một trong số những nhà cung cấp nội dung số có tên tuổi ở Việt Nam với lợi thế công nghệ và hoạt động kinh doanh đầy sáng tạo; Tinhvan Consulting (TVC) phát triển nóng, sản phẩm quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tại Việt Nam với hàng loạt các khách hàng lớn; Chi nhánh Tinh Vân TP. Hồ Chí Minh (TVHCM) đã hoàn thành vượt 100% kế hoạch kinh doanh được giao; Công ty Cổ phần Giải trí Minh Châu (MCC) mới bắt đầu hoạt động từ tháng 6/2011 nhưng đã đạt doanh số rất ấn tượng; Tinhvan Outsourcing  (TVO) trong 2011 đã tích lũy được nhiều giá trị cần thiết, tạo đà cho một bước phát triển mới và chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động từ Trung tâm thành Công ty thành viên – Công ty Cổ phẩn Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân.

Phát biểu tại buổi lễ. ông Hoàng Tô – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tinhvan Group đã đưa ra các mục tiêu chiến lược, tầm nhìn phát triển của Tinhvan Group cho đến năm 2015 dựa trên nền tảng hệ thống vững chắc về thương hiệu, văn hóa, tài chính. Ban lãnh đạo Tinhvan Group đã thống nhất đưa ra khẩu hiệu hành động của năm 2012 là “Kỷ luật để vượt trội”, đồng thời cam kết trong năm 2012 sẽ hoàn thiện quy chế tài chính, kiểm soát dòng tiền chặt, sẵn sàng các phương án dự phòng, nói không với các dự án – hợp đồng tiềm ẩn nguy cơ và ưu tiên tối đa cho các business có dòng tiền nhanh.

Ban lãnh đạo Tinhvan Group tham gia đối thoại cùng nhân viên
Tại buổi lễ tổng kết, hàng trăm nhân viên Tinhvan Group đã có cơ hội được đối thoại trực tiếp với Ban lãnh đạo về chế độ lương, thưởng, chế độ đãi ngộ, cơ hội thăng tiến, tầm nhìn và định hướng phát triển trong năm 2012.  Như thông lệ, phần đề cử và trao giải “Minh Tinh Tinh Vân 2011” nhằm tôn vinh các cá nhân xuất sắc trong năm đã trở thành tâm điểm, được quan tâm nhất của chương trình. Bảy “Minh Tinh” xuất sắc nhất năm 2011 đã được vinh danh cùng  phần thưởng có giá trị bằng tiền mặt và cổ phiếu của Tinhvan Group. Các tiết mục văn nghệ cùng phần trao giải “Tứ đại Điển nhân Tinh Vân”, “Tứ đại Mỹ nhân Tinh Vân” và cuộc thi “Tinh giò” vui nhộn cũng góp phần làm cho không khí của buổi Lễ Tổng kết trở nên sôi nổi và hào hứng. Buổi Lễ kết thúc với bữa tiệc tất niên nhẹ nhàng ấm cúng.