• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group – Altibase: Ký kết ghi nhớ hợp tác en

Ngày 12/03/2012 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác (MoU) giữa Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) và đối tác Altibase Corporation (Altibase). Tham gia buổi ký kết có Chủ tịch kiêm TGĐ Hoàng Tô – đại diện Tinhvan Group, ông SUNGJIN KIM – Chủ tịch kiêm TGĐ Altibase Corp cùng các lãnh đạo Tinhvan Group và Altibase Corp.

Altibase nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp dữ liệu hiệu suất cao truy cập thời gian thực, phân tích và phân phối với khối lượng lớn dữ liệu trong các môi trường quan trọng đặc thù. Trụ sở chính của Altibase được đặt tại Thủ đô Seoul – Hàn Quốc và trụ sở quốc tế được đặt tại Palop Alto – California – Mỹ. Hiện nay, Altibase đang thống trị thị trường giải pháp dữ liệu ở Châu Á và đã bắt đầu mở rộng ra toàn cầu với các văn phòng mới ở Silicon Valley – Mỹ.

Lãnh đạo Tinhvan Group & lãnh đạo Altibase Corp chính thức ký kết Bản ghi nhớ hợp tác

Altibase hiện có hơn 300 khách hàng trong lĩnh vực viễn thông, dịch vụ tài chính, sản xuất, tiện ích và các lĩnh vực công cộng… Một số khách hàng lớn của Altibase có thể kể đến như: Công ty Viễn thông Hàn Quốc, Công ty di động Trung Quốc, Công ty Viễn thông Trung Quốc, Công ty chứng khoán SK, Công ty chứng khoán Hyundai, Công ty chứng khoán Woori, Công ty điện tử Samsung, Công ty điện tử LG, Công ty Điện lực Hàn Quốc và nhiều cơ quan chính phủ, quân sự khác của Hàn Quốc. Năm 2011, Altibase cũng được Bộ Kinh tế Tri thức Hàn Quốc và Viện nghiên cứu tiến bộ công nghệ Hàn Quốc bình chọn là Top 10 công nghệ mới tốt nhất của Hàn Quốc.



.