• en
  •  
  • vi

Tinhvan Outsourscing tham dự Japan ICT Day 2012 en

Ngày 12/11/2012, tại Tp. Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Nguyễn Ích Vinh và Trưởng nhóm Comtor – Phạm Minh Đức của Công ty Cổ phần Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing) đã tham dự “Ngày CNTT Nhật Bản năm 2012” – Japan ICT Day 2012.

Đây là hoạt động truyền thống bắt đầu từ năm 2007, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) cùng Câu lạc bộ hợp tác CNTT Việt Nam – Nhật Bản (VJC) tổ chức hàng năm với sự phối hợp của Hiệp hội Công nghiệp Dịch vụ Công nghệ Thông tin Nhật Bản (JISA) và sự hỗ trợ của Tổ chức Xúc tiến Ngoại thương Nhật Bản (JETRO).

Japan ICT Day 2012 diễn ra trong 02 ngày 12-13/11/2012, bao gồm 02 hội thảo chính, chương trình tìm kiếm đối tác (Business Matching) và chương trình tham quan trực tiếp một số doanh nghiệp Việt Nam.

Tham dự sự kiện, hai đại diện của Tinhvan Outsourcing đã có cơ hội gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với hơn 20 doanh nghiệp CNTT hàng đầu đến từ Nhật Bản và trên 130 doanh nghiệp cùng ngành tại Việt Nam để trao đổi tình hình thông tin thị trường, hiểu rõ các diễn biến mới nhất về chính sách và tìm kiếm đối tác phù hợp cho kế hoạch phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.

Vấn đề nổi bật được đề cập đến trong chương trình là xu hướng chuyển dịch khối lượng lớn công việc offshore từ Trung Quốc sang Việt Nam của các công ty Nhật Bản được xem là cơ hội rất lớn đối với Tinhvan Outsourcing.

Hương Giang