• en
  •  
  • vi

MC – Corp kỷ niệm Sinh nhật tròn 2 tuổi en

Trong hai ngày 9/3 và 10/3, Công ty Cổ phần Giải trí Minh Châu (MC-Corp) đã tổ chức chuyến cắm trại – dã ngoại tại Khu du lịch sinh thái Đồng Mô – Sơn Tây cho tất cả các thành viên trong Công ty. Đây là sự kiện chào mừng kỷ niệm 02 năm ngày thành lập MC-Corp (09/03/2011 – 09/03/2013).

Chúc mừng sinh nhật MC – Corp tròn 2 tuổi

Cùng tham dự chương trình còn có anh Nguyễn Khánh Hoàn – Phó Chủ tịch HĐQT Tinhvan Group, anh Nguyễn Quang Hiệp – Chủ tịch HĐQT MC-Corp, những người đã luôn quan tâm, sát sao từng bước phát triển của MC-Corp từ ngày thành lập cho đến nay.

Tại Khu du lịch sinh thái Đồng Mô, MCCers đã được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi và nghĩa, như: Tham quan làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, trải nghiệm các trò chơi teambuilding với mục đích gắn kết tinh thần đồng đội và xây dựng nền tảng cho các hoạt động văn hóa của MC-Corp.

Trong ánh lửa trại đêm, các MCCers còn được lắng nghe tâm sự chân thành của anh Nguyễn Việt Sơn – TGĐ MC-Corp : “Trải qua 2 năm kinh doanh,  MC-Corp đã vươn tới vị trí hàng đầu trên thị trường Game Mobile Việt Nam. Thành công ngày hôm nay có sự đóng góp rất lớn từ tất cả các thành viên trong Công ty cũng như sự quan tâm, ưu ái của Ban lãnh đạo Tinhvan Group. Trên chặng đường mới yếu tố ổn định và mở rộng quy mô sẽ được MC-Corp đặt lên hàng đầu. Trong năm đáy khủng hoảng 2013, với định hướng như vậy, chắc chắn chúng ta sẽ vững vàng hơn, sẵn sàng đón nhận mọi sóng gió và chinh phục nhiều thử thách.”

Xin được chia vui cùng các bạn đồng nghiệp MC-Corp. Chúc MC-Corp bước sang tuổi mới sẽ phát triển vượt bậc, lớn mạnh không ngừng và cho ra đời những sản phẩm chất lượng, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường Game Online.

Minh Phương