• en
  •  
  • vi

Sắc màu Flamenco trong Ngày Văn hóa Tinh Vân

Tối 12/03/2013, ngày Văn hóa Tinh Vân với chủ đề “Flamenco Show” đã được tổ chức tại quán Café Queen – Cổng số 1 – Làng Sinh viên Hacinco.

Đây là ngày Văn hóa Tinh Vân đầu tiên của năm 2013 và đã thu hút được sự quan tâm của nhiều Tinhvaners. Đặc biệt hơn, chương trình còn có sự tham dự của anh Hoàng Tô – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tinhvan Group, anh Bùi Văn Kiên – Phó TGĐ phụ trách Truyền thông & Pháp lý Tinhvan Group, anh Phan Quang Minh – Thành viên HĐQT Tinhvan Group, anh Phạm Văn Quân – Phó TGĐ phụ trách Kinh doanh Tinhvan Telecom…

Các nghệ sỹ tới tham dự chương trình

“Flamenco Show” với sự tham gia của các nhạc công hàng đầu tại Hà Nội như: Tuấn Khang, Việt Cường, Mạnh Hải, Quốc Sỹ… đã tạo nên hiệu ứng nghe, nhìn trong tiếng đàn guitar tinh tế hòa nhịp cùng tiếng giậm gót giày và tiếng vỗ tay, tạo nên một sắc thái đặc biệt.

Đến với “Flamenco Show”, Tinhvaners được hòa mình trong bầu không khí trẻ trung của nhiều ca khúc nổi tiếng như: Malaguena, Bamboleo, To the Night, Barcelona, Tango Molina… Đồng thời được chiêm ngưỡng những vũ điệu bốc lửa, biểu diễn bởi những vũ công điệu nghệ trong chiếc váy xòe đặc trưng đủ sắc màu uyển chuyển. Vẻ đẹp hình thể gợi cảm của các vũ công được bộc lộ qua những động tác gõ nhịp chân xuống sàn và quay tít những lớp váy bồng bềnh theo tiếng nhạc réo rắt.

Ngày Văn hóa Tinh Vân là một hoạt động được nhiều Tinhvaners yêu thích

Cũng trong chương trình, Tinhvaners được các nghệ sỹ giới thiệu về lịch sử hình thành và những biến tấu mới của Flamenco trên con đường biến đổi, hòa nhập với cuộc sống hiện đại.

Hai nghệ sỹ khách mời là nhạc sỹ Dzuy Linh cùng học trò cũng đã mang đến cho đêm nhạc những tiết mục ngẫu hứng đầy thú vị.

Ngày Văn hóa đầu tiên của năm 2013 khép lại trong không gian âm nhạc tràn ngập màu sắc nguyên thủy, hoang sơ đặc trưng của thể loại âm nhạc Flamenco. Hy vọng rằng chương trình đã góp phần gắn kết được những trái tim Người Tinh Vân yêu âm nhạc và mang đến cho các bạn những giây phút thoải mái sau giờ làm việc.

Hồng Nhung