• en
  •  
  • vi

Tinhvan Outsourcing liên tiếp ký kết hợp đồng mới

Từ ngày 3/10 – 8/10/2013, Công ty Cổ phần Xuất khẩu phần mềm Tinh Vân (Tinhvan Outsourcing – TVO) đã ký kết hợp đồng hợp tác với Nano Equipment Pte Ltd trong dự án phát triển phần mềm NHB Game (Dự án thứ 7) và Swag Soft LLP với dự án phát triển phần mềm Restaurant App (Dự án thứ 11).


Ngay sau khi ký kết hợp đồng, cuộc họp triển khai dự án cũng được tiến hành, trưởng dự án của hai hợp đồng lần này được giao cho anh Bùi Thanh Tùng – một cán bộ quản lý có chuyên môn tốt và có kinh nghiệm lâu năm làm việc với đối tác nước ngoài của Tinhvan Outsourcing.

Cả hai đối tác Nano Equipment Pte Ltd và Swag Soft LLP đều là những doanh nghiệp uy tín của Singapore. Nano Equipment Pte Ltd hoạt động trong lĩnh vực tích hợp hệ thống,  truyền thông di động và truyền thông tương tác. Còn Swag Soft LLP là đơn vị chuyên cung cấp các ứng dụng Game Mobile, Mobile Apps.

Với việc cùng lúc ký hợp đồng với 2 đối tác đến từ thị trường Singapore, Tinhvan Outsourcing đã một lần nữa khẳng định uy tín, năng lực và kinh nghiệm chuyên sâu của mình trong việc triển khai các dự án gia công phần mềm.

Hồng Nhung