• en
  •  
  • vi

Tinhvan Consulting tài trợ HRDay 2013

“Quản trị nhân sự vượt khủng hoảng” là chủ đề chính của sự kiện Ngày nhân sự Việt Nam 2013 (Vietnam HRDay 2013) được tổ chức ngày 3/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Đây là lần thứ 5 liên tiếp, Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân – Tinhvan Consulting tham dự và tài trợ sự kiện này.


Chương trình do Tổ chức Tư vấn Giáo dục Việt Nam – Edu Việt Corporation, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội), câu lạc bộ Giám đốc nhân sự Việt Nam – CPO Club và Diễn đàn Nhân sự Việt Nam HRlink.vn đồng phối hợp tổ chức.

Với sự tham dự của các chuyên gia về nhân sự hàng đầu Việt Nam cùng trên 2000 CEOs, CPOs, HRMs…, Vietnam HRDay 2013 là cơ hội giúp các doanh nghiệp, doanh nhân và giới nhân sự tìm được lời giải cho bài toán nhân sự trong và sau khủng hoảng, dẫn dắt doanh nghiệp và đội ngũ vững vàng vượt qua khủng hoảng, hướng tới tương lai.

Là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực Tư vấn các ứng dụng CNTT trong Quản trị Doanh nghiệp, Tinhvan Consulting mang tới HRDay 2013 sản phẩm HiStaff – Giải pháp chuyên nghiệp hướng bản địa phục vụ quản lý tổng thể nguồn nhân lực dành cho các doanh nghiệp vừa và lớn. Gian trưng bày sản phẩm HiStaff của Tinhvan Consulting đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng doanh nhân, chuyên gia kinh tế, chuyên viên quản lý nhân sự… đến từ các công ty trong và ngoài nước.

Các chuyên gia của Tinhvan Consulting, luôn túc trực tại bàn tư vấn để giới thiệu và tư vấn cho khách mời về ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý nhân sự, phương pháp tháo gỡ những khó khăn trong việc triển khai giải pháp quản lý nhân sự, cung cấp tài liệu và tiến hành demo Giải pháp Quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff.

Vietnam HRDay đã được tổ chức 4 năm qua tại cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với tổng cộng trên 7.000 lượt khách mời đã tham dự sự kiện. Đây là sự kiện cộng đồng dành cho doanh nghiệp có quy mô, uy tín và thương hiệu hàng đầu Việt Nam hiện nay, nhận được sự ủng hộ và đồng thuận của rất nhiều doanh nghiệp, cơ quan truyền thông báo chí và các bộ ngành, cơ quan hữu quan của Nhà nước, Chính phủ. Đây cũng là cơ hội để Tinhvan Consulting giới thiệu sản phẩm HiStaff – giải pháp quản lý nguồn nhân lực phù hợp nhất với các doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam.