• en
  •  
  • vi

Lễ trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tinhvan Group

Chiều ngày 25/10/2013, tại phòng họp 1, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) đã diễn ra Lễ trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tinhvan Group cho 03 nhân sự có thâm niên công tác 05 năm tại Tinhvan Group. Đó là: Anh Trần Việt Đức – Lập trình viên – Phòng Giải pháp và Tích Hợp – Tinhvan Solutions, chị Đinh Thị Như Hoa – Nhân viên QA – Phòng Quản lý chất lượng Tinhvan Group, chị Phạm Bích Quyên – Nhân viên tạp vụ – Phòng Hành chính Nhân sự – Tinhvan Group.

Tham dự buổi lễ có anh Nguyễn Quan Sơn – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Tài chính và Hệ thống thông tin Tinhvan Group; anh Phạm Thúc Trương Lương – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Sản phẩm, Quan hệ Quốc tế và Quản lý Chất lượng Tinhvan Group; anh Nguyễn Sơn Tùng – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Hành chính Nhân sự Tinhvan Group… cùng đông đảo Tinhvaners.

Mở đầu buổi lễ là phần điểm lại quá trình công tác và những thành tích của các anh, chị thông qua một clip ngắn đầy xúc động. Ghi nhận những đóng góp trong 5 năm qua, Anh Phạm Thúc Trương Lương đã trao hoa, chứng nhận, kỷ niệm chương cùng số tiền thưởng trị giá 2 triệu đồng cho mỗi anh,chị.

PTGĐ Phạm Thúc Trương Lương trao hoa, kỷ niệm chương và tiền thưởng cho chị Phạm Bích Quyên

Thay mặt Ban lãnh đạo, anh Nguyễn Sơn Tùng đã phát biểu cảm ơn, trân trọng những cống hiến quan trọng của các anh, chị cho Tinhvan Group trong suốt 5 năm qua. Chị Phạm Bích Quyên cũng đại diện cho các nhân sự được trao kỷ niệm chương, chia sẻ cảm xúc và kỷ niệm của mình: “Kể từ ngày bắt đầu vào Công ty, tôi mới biết thế nào là môi trường Văn phòng. Tôi còn nhớ như in, cảm giác rất vui của mình khi lần đầu tiên sử dụng được máy photocopy, rồi là rất run khi trực điện thoại hộ cho các em lễ tân nếu các em bận việc đột xuất. Nhưng rồi cứ làm việc thì tôi cũng thấy quen dần, quen dần. Năm năm, hay thời gian dài ngắn như thế nào thì tôi cũng không biết, nhưng chỉ biết là hiện tại ngày nào với tôi cũng là sáng thì đến Tinh Vân còn tối thì về nhà.”

Đồng nghiệp chúc mừng chị Phạm Bích Quyên

Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tinhvan Group đã thực sự trở thành biểu tượng của sự trân trọng mà Ban lãnh đạo dành cho tất cả các thế hệ nhân viên. Không quan trọng tuổi đời và vị trí công tác, tất cả Tinhvaners đã và đang trở thành một phần quan trọng của Tinhvan Group, đóng góp cho sự phát triển của Tinhvan Group.

Hồng Nhung