• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group tổ chức Lễ Tổng kết năm 2013

Ngày 27/01/2013 tại Hà Nội, Tinhvan Group đã tổ chức Lễ Tổng kết năm 2013 và chào đón năm 2014.

Năm 2013, kết quả kinh doanh của toàn Tinhvan Group tăng trưởng 15% so với năm 2012. Tinhvan Group đã bước đầu hình thành nên một Hệ sinh thái có tính tương tác cao, mỗi đơn vị thành viên đều xác lập được vị thế nhất định và tạo ra sức cộng hưởng trong bức tranh toàn cảnh.

Tinhvan Telecom đã tái cơ cấu thành công, là đơn vị đạt tỷ trọng doanh thu/người cao nhất – 1,7 tỷ đồng; Tinhvan Solutions đạt tỷ trọng 50% doanh thu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng; Giải pháp quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff của Tinhvan Consulting ra mắt phiên bản web; Tinhvan Outsourcing duy trì mức tăng trưởng 100%; Tinhvan eBooks cung cấp hơn 2500 Classbook ra thị trường sau 5 tháng ra mắt; Minhchau Corp ra mắt Cổng game Mobay.vn và đưa chuỗi các sản phẩm Mobay đi vào hoạt động; Vườn ươm Tinh Vân tái xuất với nhiều hoạt động hiệu quả, Tinhvan Group bảo vệ thành công đánh giá tái chứng nhận CMMi Level 3, ISO-9001 và ISO-27000; Các Chi nhánh Tinh Vân tại TP. Hồ Chí Minh quy về một mối.

Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hoàng Tô phát biểu tổng kết hoạt động 2013

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Tô – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tinhvan Group đã đưa ra các mục tiêu chiến lược, tầm nhìn phát triển của Tinhvan Group trong năm 2014 dựa trên nền tảng hệ thống vững chắc về thương hiệu, văn hóa, tài chính. Ban lãnh đạo Tinhvan Group đã thống nhất đưa ra khẩu hiệu hành động của năm 2014 là “Liên tục trau dồi”.

Tại buổi Lễ tổng kết, Ban lãnh đạo Tinhvan Group đã vinh danh các cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Tinhvan Group trong năm 2013. Danh hiệu “Minh Tinh Tinh Vân 2013″ đã được trao cho 6 cá nhân đến từ Tinhvan Solutions, Tinhvan Telecom, Tinhvan eBooks, Tinhvan Outsourcing, Minhchau Corp và Khối BO, trong đó có 03 Minh Tinh Công nghệ, 02 Minh tinh Kinh doanh và 01 Minh tinh Văn hóa – Quản trị. Danh hiệu “CEO tiêu biểu 2013” đã được trao cho ông Bùi Văn Kiên – Phó TGĐ điều hành Tinhvan Telecom.

Ông Bùi Văn Kiên – Phó TGĐ điều hành Tinhvan Telecom nhận danh hiệu CEO tiêu biểu 2013

Trước sự chứng kiến của hàng trăm nhân viên, khách mời… đại diện lãnh đạo 05 đơn vị thành viên, lãnh đạo Chi nhánh Tinh Vân tại TP HCM và Vườn ươm Tinh Vân đã ký cam kết mục tiêu hoạt động 2014 với Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Hoàng Tô.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên ký cam kết mục tiêu 2014

Các tiết mục văn nghệ cùng phần trao giải “Tứ đại Điển nhân Tinh Vân”, “Tứ đại Mỹ nhân Tinh Vân” và đặc biệt là tiết mục Táo Quân đầy hấp dẫn đã góp phần làm cho không khí của buổi Lễ Tổng kết trở nên sôi nổi và hào hứng. Buổi Lễ kết thúc với bữa tiệc tất niên nhẹ nhàng ấm cúng.

Tiết mục “Táo Quân” là điểm nhấn đặc biệt của Lễ Tổng kết Tinhvan Group 2013

Hồng Nhung