• en
  •  
  • vi

Gặp gỡ đầu năm ngành CNTT – VT tại TP HCM

Buổi lễ “Gặp gỡ đầu năm ngành Công nghệ thông tin – Viễn thông (CNTT-VT) TP. Hồ Chí Minh năm 2014” đã diễn ra lúc 8 giờ sáng thứ sáu, ngày 28-2-2014, tại Khách sạn Rex, TPHCM.  Trong buổi gặp gỡ này, TP Hồ Chí Minh cũng đã khai trương hai dự án: “Phục vụ đăng ký kinh Doanh tại nhà” và “Triển khai ISO điện tử”, công bố 07 sự kiện nổi bật ngành CNTT-VT năm 2013, ký hợp tác triển khai hệ thống phần mềm xây dựng chính quyền điện tử và khen thưởng các đơn vị, cá nhân xuất sắc

Hội nghị “Gặp gỡ đầu năm” truyền thống của ngành CNTT-VT do UBND TP Hồ Chí Minh chủ trì, Sở Thông tin và Truyền thông TP tổ chức ngày càng trở nên có ý nghĩa, khẳng định quyết tâm đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lý nhà nước tại TP. Đây là một cơ hội tốt để các cơ quan quản lý nhà nước, các doanh nghiệp CNTT có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ các mô hình hoá ứng dụng CNTT nhằm tối ưu hoá hoạt động quản lý nhà nước.

Anh Phan Quang Minh – GĐ Chi nhánh Tinh Vân tại Hồ Chí Minh đã đại diện Tinhvan Group tham dự sự kiện này. Phát biểu trong phần Tọa đàm và trao đổi, đại diện Tinhvan Group đã đề đạt nguyện vọng được phối hợp với TP HCM trong việc thực hiện nhiệm vụ “đổi mới căn bản, toàn diện về GD – ĐT để các em học nhẹ nhàng nhất nhưng tiếp thu được lượng kiến thức nhiều nhất” được UBND TP giao cho Sở GD và ĐT. Sản phẩm SGK điện tử Classbook của Tinh Vân kết hợp với NXB Giáo dục Việt Nam hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của lãnh đạo, các vị phụ Huynh và các em học sinh trong việc đem lại môi trường học tập hiện đại cho các em, đúng như thông điệp của sản phẩm: “mang nhẹ nhàng, học dễ dàng”.

Vào 16h cùng ngày, tại công viên Văn Thánh cũng đã diễn ra buổi Học mặt đầu năm giới CNTT-TT do Hội Tin học TP Hồ Chí Minh tổ chức cùng các Hội, Hiệp hội CNTT-VT khu vực phía Nam.

Tinhvan Group thành lập VPĐD tại TP Hồ Chí Minh từ năm 2001, đến nay đã có 4 chi nhánh / VPĐD của các đơn vị thành viên tại thị trường tiềm năng nhất trong cả nước.

Lan Hương