• en
  •  
  • vi

3 ngày trải nghiệm SGK điện tử Classbook 2

Ngày 22/8/2014, Intel phối hợp cùng NXB Giáo Dục, FAHASA khai mạc chương trình “Trải nghiệm Sách giáo khoa (SGK) điện tử thế hệ mới, Classbook 2”. Đây là cơ hội để học sinh, phụ huynh và các thầy cô giáo khám phá những tiện ích của SGK điện tử thế hệ mới, Classbook 2 được biết đến là sản phẩm giáo dục có đặc tính: “Mang nhẹ nhàng – Học dễ dàng”.

Chương trình trải nghiệm Classbook 2 sẽ kéo dài trong 3 ngày, từ 22/8 đến 24/8, mang tới các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh cơ hội được tận tay sử dụng và tìm hiểu nhiều tính năng hữu ích của sản phẩm. Ngay trong ngày đầu tiên, chương trình đã thu hút một lượng lớn người tham dự.

Đại diện Intel, NXB Giáo dục và Fahasa cắt băng khai mạc chương trình “Trải nghiệm SGK điện tử thế hệ mới Classbook 2”

Classbook 2 nổi bật với giao diện chính được trình bày như một kệ sách, trung tâm của Classbook 2 là trọn bộ gần 300 cuốn sách giáo khoa điện tử mới nhất và được phân bổ theo từng lớp từ 1 đến 12. Không đơn thuần là bản số hóa của sách giáo khoa truyền thống, ấn phẩm điện tử trên Classbook còn được bổ sung những nội dung đa phương tiện như các đoạn video, hình ảnh chất lượng cao minh họa trực tiếp trong mỗi bài liên quan hoặc các thí nghiệm ảo trong bộ môn Vật lý và Hóa giúp việc học tập trực quan và thú vị hơn.

Classbook 2 nhận được sự quan tâm của nhiều phụ huynh và học sinh (Ảnh: PC World)

Điểm được đánh giá cao của Classbook là kho tài nguyên sách và các ấn phẩm điện tử khác dành riêng cho người dùng Classbook tương đối phong phú và liên tục cập nhật tại www.classbook.vn.  Ngoài sách giáo khoa, hiện đã có hơn 1.200 đầu sách bổ trợ, sách tham khảo các loại được phân phối trực tuyến. Người dùng có thể mua, tải và cài đặt các ấn phẩm một cách dễ dàng.

Classbook 2 trang bị đầy đủ các chức năng thường thấy của một chiếc máy tính bảng phổ dụng như camera trước/sau, micro, hệ thống 2 loa tích hợp, hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi, Bluetooth và module 3G cắm ngoài. Tuy nhiên, là một thiết bị giáo dục giành cho cả giáo viên và học sinh, Classbook cung cấp cơ chế quản lý truy cập Internet và các ứng dụng cài đặt cho phép phụ huynh có thể kiểm soát và định hướng cách sử dụng phù hợp nhất cho con em mình.

Về cấu hình phần cứng, Intel đã mang đến cho Classbook 2 hiệu năng tính toán khá tốt với công nghệ chip lõi kép Atom kiến trúc Clovertrail+ tốc độ 1,6GHz, vốn được nhiều nhà sản xuất thiết bị di động sử dụng. Classbook 2 có bộ nhớ RAM 1GB, dung lượng lưu trữ gắn trong 16GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng khả năng lưu trữ tới 32GB khi cần thiết.

Trong 3 ngày mở cửa, chương trình mang đến nhiều ưu đãi dành tặng khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống nhà sách trực thuộc FAHASA, khu vực Hồ Chí Minh.

Tổng hợp