• en
  •  
  • vi

Tinh Vân sẽ tham dự Tokyo Game Show 2014

Từ ngày 18 đến 21/9/2014, Tinhvan Outsourcing (TVO) sẽ đại diện Tinhvan Group tham dự Triển lãm Game Tokyo 2014 (Tokyo Game Show) tại Trung tâm hội nghị Makuhari Messe, tỉnh Chiba, Nhật Bản.

Tokyo Game Showlà hội chợ game lớn nhất được tổ chức hàng năm tại Nhật Bản với số lượng người tham dự tăng nhanh và quy mô mở rộng qua các năm đã cho thấy sự phát triển ngày một hưng thịnh của thị trường game Châu Á. Dự kiến sẽ có 224 nhà triển lãm tham dự Tokyo Game Show năm nay.

makuhari3

Tokyo Game Show 2014 là cơ hội lớn để Tinhvan Outsourcing tiếp cận với các khách hàng tiềm năng trong thị trường game châu Á đang ngày một phát triển mạnh mẽ. (Ảnh: Internet)

Sở hữu vị thế số 1 về xuất khẩu phần mềm trong lĩnh vực phát triển ứng dụng di động và game, TVO mang tới khách hàng và đối tác dịch vụ full-cycle (dịch vụ khép kín với đầy đủ các khâu cần thiết), giúp biến những ý tưởng trở thành sản phẩm game hoàn hảo. Không chỉ cung cấp dịch vụ phát triển game, bảo hành, dịch vụ gia công phần mềm, ứng dụng trên di động và game… TVO còn hỗ trợ khách hàng hiệu quả trong khâu nội địa hóa, giúp khách hàng thực hiện thành công hoạt động mở rộng thị trường tại Việt Nam.

T.N