• en
  •  
  • vi

TVHCM cung cấp hệ thống e-learning cho VietJetAir

Ngày 29/08/2016 vừa qua, Chi nhánh Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân tại Tp. Hồ Chí Minh (Tinhvan Ho Chi Minh – TVHCM) đã ký hợp đồng triển khai Hệ thống học trực tuyến (LMS) và nâng cấp hệ thống quản lý đào tạo (TMS) cho Công ty Cổ phần Hàng không VietJet.

vietjet-air

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho toàn thể nhân viên làm việc cả ở trong hay ngoài trụ sở VietJet có thể dễ dàng chọn lựa và tham gia các khóa đào tạo của công ty liên quan đến ngành hàng không dân dụng, công ty Cổ phần Hàng Không VietJet đã phối hợp với Chi nhánh Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân tại Tp. HCM triển khai hệ thống học trực tuyến (Learning Management System) và nâng cấp hệ thống quản lý đào tạo (Training management System). Hệ thống sẽ giúp nhân viên tiết kiệm thời gian học, dễ dàng theo dõi việc học tập và kết quả học tập của mình, đồng thời giúp các cấp quản lý theo dõi các khóa học mà nhân viên của mình đã và đang tham gia.

Với hệ thống này, nhân viên VietjetAir có thể tham gia các khóa học mọi lúc mọi nơi, tùy nhu cầu. Các kiến thức được truyền đạt và minh họa theo nhiều hình thức khác nhau (Hình ảnh, âm thanh, clip…) để học viên dễ hình dung nhất. Hệ thống tìm kiếm thông minh, phân loại theo các lĩnh vực nhanh chóng đưa người dùng đến với kiến thức họ đang cần tìm hiểu.

Sau khi hoàn thành Hệ thống, VietJetAir không chỉ đào tạo cho nhân viên trong và ngoài công ty mà còn cung cấp khóa học cho các đối tác trong ngành hàng không.