• en
  •  
  • vi

Công ty chứng khoán MBS triển khai giải pháp HiStaff

Trong tháng 9/2016, Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) và Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting – TVC) đã ký kết hợp đồng triển khai Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff tại MBS.

MBS – một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam

Được thành lập từ tháng 5 năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Sau nhiều năm không ngừng phát triển, MBS đã trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam. Trong hai năm liên tiếp 2009 và 2010, MBS đã vươn lên dẫn đầu thị phần môi giới tại cả hai sở giao dịch: Sở GDCK Hà Nội (HNX) và Sở GDCK TP. HCM (HOSE) và liên tục đứng trong Top 10 thị phần tại cả hai sở.

Với thế mạnh là công ty thành viên của Tập đoàn MB, MBS liên tục vươn lên đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô và nghiệp vụ. Hiện nay, MBS tập trung phát triển hai mảng hoạt động chính là Dịch vụ chứng khoán và Dịch vụ ngân hàng đầu tư được bổ trợ bởi hoạt động nghiên cứu chuyên sâu. Bên cạnh đó, mạng lưới chi nhánh và các phòng giao dịch của MBS đã được mở rộng và hoạt động có hiệu quả tại nhiều thành phố trọng điểm.

MBS ghep

HiStaff – giải pháp quản trị nhân lực chuyên nghiệp và bản địa 

Cùng quy mô nhân sự lớn, các “bài toán” nghiệp vụ nhân sự của MBS cũng mang tính chất phức tạp, cần thiết phải có một giải pháp quản trị tổng thể và chuyên nghiệp để giải quyết triệt để, toàn diện. Sau một thời gian cân nhắc kỹ lưỡng giữa các giải pháp quản lý nhân sự trong và ngoài nước, MBS đã quyết định lựa chọn Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff của Tinhvan Consulting.

MBS - kickoff

Lễ Khởi động Dự án triển khai phần mềm HiStaff tại MBS vào sáng 22/9/2016

HiStaff không chỉ là một phần mềm quản lý nhân sự mà quan trọng hơn, HiStaff còn là giải pháp giúp gia tăng hiệu suất doanh nghiệp. Với MBS, HiStaff sẽ được triển khai và giải quyết rất nhiều các chức năng nghiệp vụ như: Quản lý tổ chức; quản lý dữ liệu cá nhân; quản lý điều chuyển / thay đổi; nghỉ việc; tuyển dụng nhân sự; tiếp nhận nhân sự; quản lý chấm công; quản lý lương, phúc lợi, thưởng; quản lý bảo hiểm; báo cáo…

Đặc biệt, quá trình triển khai HiStaff cho MBS dựa trên cơ sở xem xét kĩ lưỡng những điểm đặc thù riêng của khách hàng để đưa ra giải pháp quản trị phù hợp nhất. Đây cũng là điểm tạo nên sự khác biệt cho HiStaff với vị thế một giải pháp chuyên nghiệp trong quản trị tổng thể nguồn nhân lực được triển khai một cách linh hoạt, tuỳ biến theo những đặc thù mang tính “bản địa” của từng doanh nghiệp, tổ chức khác nhau.

Sau 11 năm phát triển, HiStaff đã được triển khai thành công tại hơn 100 khách hàng là những doanh nghiệp, tổ chức vừa và lớn ở rất nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: Ngân hàng; tập đoàn đa ngành nghề; dịch vụ; giao thông vận tải; công nghệ thông tin; năng lượng; truyền thông; giáo dục; y tế; thực phẩm; sản xuất – phân phối… Việc MBS ký kết hợp đồng triển khai HiStaff với Tinhvan Consulting thêm một lần nữa khẳng định sự tin tưởng của khách hàng vào HiStaff – Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể nguồn nhân lực. Sự tin tưởng của khách hàng cũng chính là động lực để Tinhvan Consulting nỗ lực từng ngày trên con đường phát triển HiStaff song hành cùng thành công của khách hàng.