• en
  •  
  • vi

Khởi động Dự án triển khai HiStaff tại FLC Group

Chiều 14/2/2017, tại trụ sở FLC Group, Lễ khởi động dự án triển khai Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể nguồn nhân lực HiStaff của Tinhvan Consulting cho FLC Group đã diễn ra với sự tham dự của Ban Lãnh đạo và đội triển khai dự án của FLC Group và Tinhvan Consulting.

 flc - 2

Toàn cảnh Lễ khởi động dự án

FLC Group là một trong những tập đoàn hàng đầu của Việt Nam, kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Với quy mô phát triển nhanh chóng của mình, “bài toán” nhân sự của FLC Group cũng được đặt ra. Với kinh nghiệm triển khai tại nhiều đơn vị lớn, HiStaff của Tinhvan Consulting đã được FLC Group lựa chọn là giải pháp quản trị và hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực của Tập đoàn.

Tại FLC Group, HiStaff sẽ được triển khai đầy đủ các phân hệ quản trị nhân sự tiên tiến nhất hiện nay: Staffing & Talent Management, ESS, Compliance, Employee relations, C&B, Training & Development, KPI, BI.

flc - 1

Ban Lãnh đạo và đội triển khai dự án của FLC Group và Tinhvan Consulting

Phát biểu tại Lễ khởi động dự án, Tổng Giám đốc Tinhvan Consulting Nguyễn Huy Cương chia sẻ: “Tinhvan Consulting với giải pháp HiStaff rất vinh dự được FLC Group lựa chọn sau một thời gian nghiên cứu kĩ lưỡng. Chúng tôi hi vọng dự án được triển khai đúng tiến độ, thậm chí là vượt tiến độ. Và, chúng ta cùng hướng đến sự đồng hành lâu dài. Sự cố gắng, nỗ lực của 2 bên, của đội dự án là yếu tố quan trọng đối với thành công của dự án. Chúng tôi mong muốn HiStaff sẽ đem lại không chỉ là việc giải quyết “bài toán” nhân sự mà còn là lợi ích trong quản trị nhân tài, quản trị năng lực đối với FLC Group”.

Phó Tổng Giám đốc thường trực FLC Group Đàm Ngọc Bích cũng nêu rõ quyết tâm triển khai thành công dự án. Bà Bích chia sẻ: “FLC Group đã trải qua một quá trình cân nhắc kĩ lưỡng và quyết định lựa chọn giải pháp HiStaff của Tinhvan Consulting. Chúng tôi hi vọng hai bên cùng nỗ lực để dự án được triển khai đúng tiến độ với chất lượng cao nhất”.