• en
  •  
  • vi

Khởi động dự án triển khai HiStaff tại Xuan Mai Corporation

Sáng 4/1/2017, Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting) đã khởi động dự án triển khai phần mềm quản trị nguồn nhân lực HiStaff cho Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuan Mai Corporation) cùng 7 đơn vị thành viên.

Lễ khởi động dự án được tổ chức tại trụ sở Xuan Mai Corporation với sự tham gia của Ban Lãnh đạo và Đội triển khai dự án của Xuan Mai Corporation và Tinhvan Consulting.

xuanmai1

Toàn cảnh buổi Lễ khởi động dự án

Phát biểu tại Lễ khởi động dự án, Ông Nguyễn Đức Ứng – Thành viên HĐQT kiêm Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân sự Xuan Mai Corporation cho biết: “Thông qua việc triển khai giải pháp phần mềm HiStaff, chúng tôi hi vọng đạt được sự đồng nhất cao trong quản trị nhân sự từ đó góp phần nâng cao năng lực quản trị và gia tăng hiệu suất công việc”.

Xuan Mai Corporation được thành lập từ năm 1983. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển đến nay Xuan Mai Corporation được biết đến với nhiều dự án đầu tư và xây dựng lớn trên địa bàn cả nước như Chung cư Xuân Mai Riverside; Dự án CT2 – Tô Hiệu – Hà Đông – Hà Nội; Dự án Bình Trị Đông B – TP.Hồ Chí Minh…

Với quy mô lớn, “bài toán” nhân sự của Xuan Mai Corporation cũng phức tạp trong việc quản lý nhân sự không tập trung, với những đặc thù của một đơn vị đầu tư, xây dựng. Trước yêu cầu về việc giải quyết thông suốt, nhanh chóng các khâu của quy trình nhân sự, Xuan Mai Corporation đã tin tưởng sử dụng HiStaff của Tinhvan Consulting. Phần mềm HiStaff của Tinhvan Consulting sẽ được triển khai cho Xuan Mai Corporation theo một quy trình quản trị nhân sự tổng thể và xuyên suốt về mặt nghiệp vụ: Quản lý hồ sơ nhân sự; quản lý bảo hiểm – phúc lợi; chấm công; tiền lương; quản lý tuyển dụng; đào tạo; đánh giá nhân sự; cổng thông tin nhân sự và hệ thống phê duyệt trực tuyến; các báo cáo quản trị; hệ thống cảnh báo – tiện ích hỗ trợ người dùng.

xuanmai3

 Phần mềm HiStaff của Tinhvan Consulting sẽ được triển khai cho Xuan Mai Corporation theo một quy trình quản trị nhân sự tổng thể và xuyên suốt về mặt nghiệp vụ

Ông Nghiêm Tiến Sỹ –  Phó Chủ tịch Tinhvan Consulting chia sẻ: “Tinhvan Consulting vui mừng được cung cấp dịch vụ phần mềm hệ thống quản lý nhân sự cho Xuan Mai Corporation.Tinhvan Consulting hiện có hơn 11 năm kinh nghiệm triển khai phần mềm cho các doanh nghiệp, tổ chức vừa và lớn trong cả nước. Qua quá trình triển khai giải pháp phần mềm HiStaff ở Xuan Mai Corporation, chúng tôi hi vọng được chia sẻ và tiếp thu, học hỏi những kinh nghiệm, tri thức quản trị nhân sự giữa hai bên”.