• en
  •  
  • vi

Tinh Vân bảo vệ thành công CMMI Level 3

Sau một tuần đánh giá, ngày 19/9/2016, đoàn chuyên gia từ ECCI – Đơn vị được ủy quyền bởi viện Viện Công nghệ Phần mềm SEI – đã xác nhận quy trình quản lý chất lượng sản xuất Phần mềm tại Tinhvan Group đạt tiêu chuẩn CMMI level 3.

Đoàn đánh giá với Chuyên gia đánh giá trưởng là ông Teenu Puri được chứng nhận bởi Viện đánh giá SEI (Software Engineering Institute), cùng với Bộ phận Quản lý Chất lượng, các đội sự án và các bộ phận liên quan của Tinh Vân đã làm việc trong gần một tháng để xem xét, đánh giá và đề xuất cải tiến toàn bộ quy trình quản lý chất lượng sản xuất phần mềm tại Tinh Vân. Sau một tuần làm việc, dựa trên kết quả đánh giá tiêu chuẩn CMMI (SCAMPI), Tinh Vân đã được ECCI xác nhận là thỏa mãn hoàn toàn các tiêu chí CMMI level 3.

IMG_5800

Quá trình đánh giá chính thức chứng nhận CMMi tại Tinh Vân diễn ra từ ngày 14 – 19/9/2016

Ông Phan Quang Minh – Giám đốc Truyền thông Tinhvan Group cho biết: “Việc bảo vệ thành công chứng chỉ CMMI giúp Tinh Vân khẳng định quy trình quản lý sản xuất phần mềm vẫn được vận hành tốt qua các năm với xác xuất rủi ro thấp nhất. Thực hiện chiến lược Go Global – Go South – Go Service cho giai đoạn 2016 – 2020, CMMi tiếp tục là tấm vé thông hành để Tinh Vân tiến sâu vào thị trường quốc tế, phục vụ nhiều và đa dạng đối tượng khách hàng hơn nữa với chất lượng đảm bảo. Cùng với ISO 9001:2008 và ISO 27000, có thể nói, Tinh Vân là một trong những công ty đang vận hành hệ thống quản trị và chất lượng tiên tiến nhất hiện nay.”

CMMI (Capability Muturity Intergration Model) là chứng chỉ đánh giá về độ thuần thục trong qui trình sản xuất phần mềm do Viện Công nghệ Phần mềm SEI của Mỹ phát triển. Chứng chỉ này có giá trị trên quy mô toàn cầu, xác định mức độ trưởng thành năng lực của các công ty trong hoạt động xây dựng phần mềm và các dịch vụ liên quan.

CMMi-level-3-(2016)

Ngày 2/11/2016, Tinh Vân chính thức nhận giấy chứng nhận từ ECCI

Quy trình sản xuất phần mềm và các dịch vụ liên quan của Tinh Vân đã đạt chuẩn CMMI level 3 từ năm 2010, được tiến hành bảo vệ lại thành công vào năm 2013 và tiếp tục bảo vệ lại trong đợt vừa qua. Tính đến nay, chỉ có khoảng 20 trong hàng nghìn doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam đạt được chứng chỉ này.