• en
  •  
  • vi

Major “tổng kết” năm học tại các trường.

Chỉ sau 1 năm kể từ khi thành lập, Major đã liên kết đào tạo tiếng Anh cho các học sinh tại 5 trường trên địa bàn Hà Nội, trong đó có 1 trường Trung học Cơ sở, 3 trường tiểu học và 1 trường mẫu giáo.

Theo đó, đội ngũ giáo viên của Major được phép giảng dạy cho học sinh phải có bằng Đại học và có chứng nhận Sư phạm về dạy Tiếng Anh cho người nước ngoài. Không chỉ có chuyên môn tốt, với đặc thù dạy ngoại ngữ cho trẻ em, các thầy cô của Major còn đặc biệt có các kỹ năng mềm về giao tiếp, trò chuyện và “chơi” với trẻ em sao cho các em hứng thú và “ngấm” ngôn ngữ thứ 2 được tốt nhất.

Kết quả hoạt động bước đầu, chương trình đào tạo hiện đại cùng đội ngũ giảng viên và trợ giảng theo tiêu chuẩn quốc tế đã được thầy cô và học sinh các trường đón nhận nồng nhiệt.

Không chỉ tham gia giảng dạy, các thầy cô còn vinh dự được nhà trường mời tham dự các hoạt động ngoại khóa. Điển hình vừa qua, là hoạt động Bế giảng tại các trường hay Sự kiện Ngày hội đọc sách tại tiểu học Lomonoxop và tiểu học Thực nghiệm.

Begiang Lomonosov

Nhân sự Major cùng thầy cô trường tiểu học Lomonoxop

DSC04299

Thành viên Major biểu diễn tại tiểu học Thực nghiệm

DSC04321

Các thầy cô “Tây” giao lưu cùng học sinh

DSC04356

Team Major

Mong rằng, sang năm học mới, Major sẽ tiếp tục phát huy và mở rộng mạng lưới hợp tác tại các trường, đem tiếng Anh chuẩn tới nhiều đối tượng học sinh hơn.

Hoàng Hà Dung