• en
  •  
  • vi

Tinh Vân nhận giải Top ICT Việt Nam 2018 en

Tối ngày 25/07/2018, chị Trâm NTNB đã đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) lên nhận giải thưởng “Doanh nghiệp phần mềm hàng đầu Việt Nam 2018” do Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA) tổ chức.

Chị Trâm NTNB (thứ 3 từ phải sang) – đại diện Tinh Vân nhận giải cùng các đơn vị Top 5 ICT 2018

Giải thưởng được trao trong Lễ trao giải TOP ICT Việt Nam 2018 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP HCM. Đây là lần thứ 10 Tinh Vân lọt Top 5 ICT Việt Nam kể từ lần đầu tiên tham dự năm 2008. Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện thường niên của Hội Tin học TPHCM, Lễ trao giải Top ICT Việt Nam 2018 nhằm vinh danh, khẳng định sự nỗ lực, phát triển của các doanh nghiệp CNTT-TT. Các Doanh nghiệp được Hội Tin học TP HCM tổ chức xét chọn và trao giải dựa trên tiêu chí doanh số đạt được của mỗi doanh nghiệp và sản phẩm, dịch vụ dự thi. Tổng doanh thu trung bình của các đơn vị đạt giải hàng năm chiếm gần 40% doanh thu toàn ngành, cho thấy tầm quan trọng và uy tín của giải thưởng.

Giải thưởng do Hội Tin học TP.HCM tổ chức thường niên từ năm 1998 đến nay và ngày càng đổi mới, cập nhật các nhóm giải theo xu thế công nghệ để trở thành một trong những Giải uy tín của ngành CNTT-TT Việt Nam. TOP ICT Việt Nam 2018 đổi mới các nhóm giải để phù hợp với sự chuyển đổi không ngừng của công nghệ nhưng vẫn kế thừa và phát huy vai trò cốt lõi của giải là vinh danh, khẳng định sự nỗ lực, phát triển của các doanh nghiệp CNTT-TT.

DungHH