• en
  •  
  • vi

Tinh Vân đồng hành cùng M.I.S Project 2017 của trường ĐH Kinh tế Quốc Dân en

Ngày 07/01 vừa qua, Tinh Vân đã đồng hành cùng cuộc thi M.I.S Project do trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân tổ chức.
M.I.S Project 2017 là cuộc thi Tìm kiếm tài năng Hệ thống thông tin quản lý do Khoa Tin Học Kinh Tế trường ĐH KTQD khởi xướng. Với chủ đề: “Hệ thống thông tin tăng cường năng lực cạnh tranh trong các doanh nghiệp”, cuộc thi năm nay thu hút hơn 50 đội thi đến từ các khoa CNTT, Hệ thống thông tin của các trường Đại học trong cả nước. Sau hơn 3 tháng phát động và chấm điểm, có 7 đội lọt vào đêm chung kết.

Với tư cách là nhà tài trợ đồng hành, Tinh Vân là doanh nghiệp duy nhất có 2 thành viên trong Ban Giám khảo, tham gia vào quá trình chấm bài cùng các thầy cô từ vòng sơ khảo tới vòng chung kết. Giám khảo đầu tiên là anh Nguyễn Sơn Tùng – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Công Nghệ Tinh Vân, chấm vòng sơ khảo ngẫu nhiên 3 bài thi của 3 đội. Qua phần đánh giá của anh Nguyễn Sơn Tùng – chuyên gia lâu năm trong ngành CNTT thì về mặt đề tài, các bài thi đều tìm được ý tưởng hay, hữu ích, song cũng có những điểm còn thể hiện sự non kém, thiếu kinh nghiệm thực tiễn như chưa phân tích đầy đủ hiệu quả mà hệ thống mang lại cho Doanh nghiệp/nhà quản lý, bài thi chưa được trình bày 1 cách súc tích cách thức mà hệ thống CNTT sẽ thực sự giải quyết bài toán đặt ra…


Vào đến vòng chung kết, anh Pham Thúc Trương Lương – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Công Nghệ Tinh Vân là thành viên BGK chấm điểm trực tiếp các đội thi và đưa ra câu hỏi sau phần thuyết trình của từng đội. Mỗi đội thi có 15 phút để thuyết trình công trình của mình và thời gian để trả lời câu hỏi của ban Giám khao. Điểm đánh giá được chấm dựa theo các tiêu trí: Ý tưởng sáng tạo; Giải pháp thực hiện; Phương pháp nghiên cứu; Trình bày bài dự thi.

Kết quả cuộc thi được tổng hợp và công bố ngay sau đó:

– Giải Nhất thuộc về đội CORE đến từ Khoa Tin học Kinh tế – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, với đề tài: “Phát triển hệ thống thông tin tuyển dụng nội bộ trong doanh nghiệp Việt Nam”.
– Giải Nhì thuộc về:
• Đội DATA đến từ Khoa Hệ thống thông tin kinh tế – Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Thái Nguyên với đề tài: “Xây dựng hệ thống hoạch định nguồn lực cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam”.
• Đội thi đến từ Khoa Công nghệ thông tin – Trường Đại học Thủy Lợi với đề tài: “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo dự báo phá sản doanh nghiệp”.
– Giải Ba lần lượt thuộc về:
• Đội EXPLORE đến từ Viện Công nghệ thông tin Kinh tế – Đại học Kinh tế Quốc dân.
• Đội UEH – BIT đến từ Khoa Công nghệ thông tin Kinh doanh – Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.
• Đội CLOUD FIVE đến từ Khoa Hệ thống thông tin quản lý – Học viện Ngân hàng.
• Đội Liên minh công lý đến từ Khoa Tin học Kinh tế – Đại học Kinh tế Quốc dân.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Hệ thống thông tin quản lý M.I.S Project 2017 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban tổ chức cũng đã gửi lời cám ơn đến Tinh Vân và các doanh nghiệp đồng hành cùng cuộc thi.
Thời gian gần đây, Tinh Vân thường góp mặt trong các sự kiện tại các trường, hướng tới mở rộng hình ảnh, thương hiệu Tinh Vân tới các bạn trẻ tiềm năng.