• en
  •  
  • vi

Tinh Vân tham dự Ngày hội tuyển dụng của Học viện CN Bưu Chính Viễn thông en

Ngày 03.11, Tinh Vân đã có mặt tại “Ngày hội tuyển dụng PTIT 2017″ của Học viện Công nghệ Bưu Chính Viễn thông.

Tại sự kiện, Tinh Vân đã cùng 30 doanh nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin giới thiệu tới các bạn sinh viên về các cơ hội tuyển dụng, thực tập tại doanh nghiệp, đồng thời tư vấn về cách viết CV, cách trả lời phỏng vấn của nhà tuyển dụng. Đặc biệt, với các bạn năm nhất, năm hai còn mông lung về các công việc có thể ứng dụng tốt những kiến thức chuyên ngành đã học, các nhà tư vấn Tinh Vân cũng chia sẻ cho các bạn về thị trường nhân sự ngành CNTT, những vị trí công việc tương ứng với từng chuyên ngành đào tạo. Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều bạn sinh viên năm 3, năm 4 đã biết đến Tinh Vân từ trước và ghé thăm để tìm kiếm cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Với sự tham gia của hơn 3000 sinh viên đến từ 8 trường đại học, học viện trên địa bàn Hà Nội, khu vực tư vấn của Tinh Vân cũng như các doanh nghiệp bạn thường xuyên trong tình trạng quá tải sinh viên ghé thăm tìm hiểu thông tin và nghe tư vấn.

“Ngày hội tuyển dụng PTIT 2017” là một trong các sự kiện Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông phối hợp với Cục An toàn thông tin tổ chức trong các chuỗi sự kiện hướng tới Ngày An toàn thông tin Việt Nam.

Mời các bạn xem vài hình ảnh tại sự kiện: