• en
  •  
  • vi

Tinh Vân mừng sinh nhật tuổi 24 en

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật tuổi 24, Tinhvan Group phía Bắc đã có chuyến nghỉ mát kết hợp Team-Building và Tiệc sinh nhật tại Sầm Sơn, Thanh Hóa từ ngày 19 đến 21/07/2018.

Đón đoàn Tinh Vân chuyến đi này là tin dữ về cơn bão số 3 – Bão Sơn Tinh đổ bộ các tỉnh Miền Bắc trong đó có Thanh Hóa là địa phương ảnh hưởng nặng của áp thấp nhiệt đới. Song không vì vậy mà tinh thần đoàn Tinh Vân bị ảnh hưởng. Mọi công tác chuẩn bị và tổ chức vẫn được tiến hành đúng kế hoạch.

Có lẽ bởi tinh thần nhiệt huyết của cả đoàn mà thời tiết đã vô cùng ủng hộ vào ngày sự kiện chính của Tinh Vân. Sáng 20/7, chương trình Team-Building của Tinh Vân diễn ra trong tiết trời mát mẻ, không mưa, các Tinhvaners vô cùng hào hứng và máu lửa tranh đua trong các phần chơi: 1. Đua thuyền trên cạn; 2. Vượt lên đối thủ; 3. Bước chân thần tốc; 4. Vươn ra biển lớn + đấu rồng.

Hoạt động Team-Building mà Tinh Vân tổ chức nhằm tăng cường sức mạnh đoàn kết, đặt tinh thần tập thể lên trên cá nhân; Giúp giải tỏa stress; Giúp các thành viên có dịp hiểu thêm về nhau để hỗ trợ nhau tốt hơn. Như bạn Hòa NT – TVS chia sẻ: “Những hoạt động như thế này khiến mọi người cảm thấy tươi trẻ, yêu đời, yêu Tinh Vân, yêu những đồng nghiệp của mình hơn. Cách đây mấy năm khi mình định xin nghỉ mà nhờ chơi Team-building vui quá nên quyết định ở lại và gắn bó với Tinh Vân đến bây giờ”.

Dù đã mệt nhoài với hoạt động Team-building buổi sáng, nhưng đến chương trình Gala Sinh nhật Tinh Vân 24 vào tối cùng ngày, các Tinhvaners như vẫn tràn đầy năng lượng. Mở đầu chương trình là các phần luôn không thể thiếu của Lễ sinh nhật với phát biểu khai mạc của Chủ tịch Tinhvan Group – Hoàng Tô; phần cắt bánh sinh nhật mừng Tinh Vân tròn 24 tuổi; và đặc biệt là phần tri ân các nhân sự có đóng góp lâu năm cho sự phát triển của Tinh Vân; Lần đầu tiên trong Lễ sinh nhật Tinh Vân có thêm phần ghi nhận và khen thưởng các đơn vị có thành tích tốt trong 6 tháng đầu năm dành cho TVO, TVC, TVE, TVS. Tiếp đến là các tiết mục cây nhà lá vườn đậm chất Tinh Vân với tiết mục: Tinh Vân ca remix nhạc mới hiện đại hơn, trẻ trung hơn; Nhảy Việt-Nhật mang nghĩa chào đón đối tác TIS gia nhập Tinh Vân; tiết mục mashup sáo-trống cajon của Quang DN và anh Minh PQ; solo bài nhạc rock Mắt đen do anh Minh PQ trình bày. Sau phần Lễ trang trọng và sâu lắng thì các Tinhvaners tiếp tục được khuấy động bằng các mini Game vui nhộn, hài hước với tên gọi: Vũ điệu La tinh, Kỷ lục Tinh Vân và Tinh Vân cần.

Vậy là ba ngày ăn – chơi – nghỉ cùng nhau đã kết thúc, thay cho lời kết về sự kiện, phóng viên TVEXpress xin trích dẫn lời phát biểu khai mạc của Chủ tịch Hoàng Tô: Chúc Tinh Vân bước vào tuổi 25 một cách mạnh mẽ, quyết liệt, đổi mới và phát triển vượt bậc, chúc tất cả các đơn vị hoàn thành vượt mức kế hoạch 2018”.

DungHH