• en
  •  
  • vi

Tinh Vân tưng bừng tại Ngày hội Việc làm của Học viện Kỹ thuật Quân sự en

Vào sáng thứ 7 ngày 24/03/2017, Tinhvan Group đã tham dự Ngày hội Việc làm dành cho sinh viên Học viện Kỹ thuật Quân sự (HVKTQS).

Đây là lần đầu tiên Tinh Vân hợp tác cùng HVKTQS nói chung và đặc biệt là khoa Công Nghệ Thông Tin (CNTT) nói riêng. Với đặc trưng của môi trường Quân đội, khâu tổ chức Ngày hội việc làm được tổ chức rất chu đáo, với nhiều hoạt động. Bên cạnh hoạt động giới thiệu của các Doanh nghiệp tại gian hàng mình, thì các em sinh viên cũng có 14 trên tổng số 30 gian hàng để tổ chức các hoạt động như ẩm thực, giới thiệu Câu lạc bộ đọc sách, … Các bạn trẻ quân đội cũng vô cùng thích thú và ấn tượng với những chiếc bookmark nhỏ xinh – quà tặng của Tinh Vân trong phần Trò chơi Bốc thăm trúng thưởng; hay cũng có bạn say sưa tìm hiểu về 20 năm thành lập Tinh Vân trong cuốn Sử ký được trưng bày tại gian hàng… Không chỉ thế, đã có rất nhiều bạn sinh viên khoa CNTT để lại thông tin cá nhân để được liên hệ, tư vấn về các vị trí thực tập, CTV, tuyển dụng tại Tinhvan Group.

Đồng chí Chính ủy Học viện và các đồng chí trong Ban Giám hiệu Học viện ghé thăm gian hàng Tinh Vân

Với vị trí thuận lợi ở Khu trung tâm của Ngày hội, gian hàng Tinh Vân vinh dự được đồng chí Chính ủy Học viện và các đồng chí trong Ban Giám hiệu Học viện ghé thăm, tìm hiểu khi khai mạc Ngày Hội. Ngoài các hoạt động ở gian hàng mình, Tinh Vân còn tham dự một tiết mục văn nghệ cùng Ban tổ chức chương trình – đó là tiết mục thổi sáo của bạn Mạnh NV với bản mashup 2 bài hát trẻ trung sôi động.

Tiết mục thổi sáo của bạn Mạnh NV

Cuối buổi lễ, khoa CNTT cũng tổ chức buổi gặp gỡ các đại diện Doanh nghiệp để cám ơn và lắng nghe những chia sẻ, góp ý từ các Doanh nghiệp trong khâu tổ chức để rút kinh nghiệm cho sự kiện lần sau. Tại buổi gặp gỡ, đại diện khoa CNTT cũng mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn nữa, thường xuyên hơn nữa với các Doanh nghiệp thông qua các hoạt động như tổ chức các buổi Seminar,Workshop về công nghệ, các buổi tư vấn việc làm của các Doanh nghiệp, …

Trong vài năm gần đây, HVKTQS đã mở thêm một số lớp đào tạo dân sự với số lượng sinh viên tuyển sinh mỗi năm khoảng 1200 và khoa CNTT chiếm 1/5 tổng số lượng. Về Ngày hội Việc làm cho sinh viên (chủ yếu là sinh viên khối dân sự) thì đây là năm thứ 5 khoa CNTT tổ chức cho sinh viên khoa mình và năm thứ 3 phối hợp tổ chức cùng Học viện.

Chúc cho thời gian tới, Tinh Vân và HVKTQS sẽ có nhiều hoạt động hữu ích cho sinh viên hơn nữa!