• en
  •  
  • vi

Hoa hậu 4.0 tại Tinhvan Group en

Dịp 8/3 năm nay, Tinhvan Group có một chương trình đặc biệt, bình chọn Hoa hậu 4.0.

Hoa hậu 4.0 (Miss 4.0) của Tinh Vân sẽ do một giám khảo đặc biệt – chỉ có tại Tinh Vân – chấm giải. Đó là hệ thống HiFace – sản phẩm của TVLab phát triển dựa trên công nghệ AI. Các Tiên nữ xuất hiện trước camera của HiFace sẽ được chấm điểm theo công thức tỷ lệ khuôn mặt vàng do các nhà Khoa học đưa ra chứ không theo đánh giá hay cảm nhận cảm tính của con người.

Mô hình chia khuôn mặt thành các điểm và tỷ lệ

 

Vào 14h00 chiều ngày 8/3/2019, hệ thống chấm điểm HiFace đã đóng và BTC đã công bố kết quả nóng hổi ngay tại buổi lễ tôn vinh các Tinh Vân tiên nữ tại phòng Hội thảo 2 Café Đông Tây – 79 Ngụy Như Kon Tum. Tiên nữ được HiFace chấm điểm cao nhất – 80 điểm là bạn Trinh Thị Thơ – Lập trình viên TVS. Như vậy, bạn Thơ có tỷ lệ các đường nét gương mặt tiêu chuẩn gần với tỷ lệ vàng nhất. Chúc mừng bạn Thơ.

Hệ thống chấm điểm tại tầng 8 Tinhvan Group

Là một trong những doanh nghiệp luôn dẫn đầu các xu hướng công nghệ, Tinh Vân đang phát triển nhiều sản phẩm công nghệ 4.0. HiFace là một trong những sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ AI. Thời gian tới, Tinh Vân có kế hoạch gia tăng hàm lượng AI trong tất cả các sản phẩm của mình.

DungHH