• en
  •  
  • vi

Giao diện webiste mới của Vietcombank do Tinhvan Solutions triển khai chính thức ra mắt

Ngày 07/9/2019, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt website giao diện mới tại địa chỉ https://portal.vietcombank.com.vn (tất cả các đường link có đuôi (xxxx).vietcombank.com.vn đều thuộc quyền sở hữu của Vietcombank, tất cả các khách hàng khi bấm vào đường link cũ https://www.vietcombank.com.vn sẽ được tự động chuyển sang địa chỉ https://portal.vietcombank.com.vn là website có giao diện mới).

Đây là dự án do Công ty Cổ phần Phần mềm Tài chính Ngân hàng Tinh Vân (Tinhvan Solutions) thực hiện. Dựa trên nhu cầu của Vietcombank nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, cung cấp những sản phẩm, dịch vụ hiện đại, với nhiều tính năng vượt trội trên nền tảng công nghệ mới.

Dự án xây dựng website mới cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) do Tinhvan Solutions triển khai gồm 2 hạng mục chính là Nâng cấp website Portal Vietcombank và Xây dựng phiên bản VCB-IB@nking hỗ trợ mobile (WAP). Theo đó, đội ngũ dự án của Tinhvan Solutions – Vietcombank đã cùng nghiên cứu và xây dựng website Vietcombank mới cả về giao diện, tính năng với mong muốn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các tầng lớp khách hàng cũng như đưa thông tin một cách nhanh nhất về hoạt động kinh doanh nói riêng và hoạt động tổng thể nói chung của Vietcombank.

Giao diện website Vietcombank cũ

 

Giao diện website Vietcombank mới

Trên nền tảng công nghệ Microsoft Sharepoint, hình thức giao diện website mới được thiết kế hiện đại, thân thiện, sinh động và hấp dẫn, gia tăng sự trải nghiệm cho người dùng, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng tra cứu các danh mục sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank, đặc biệt nâng cấp để thuận tiện cho khách hàng khi truy cập được trên nhiều nền tảng công nghệ, từ máy PC cho đến các thiết bị di động.

Giao diện webiste Vietcombank phiên bản Tiếng Anh

Trên hết, website mới của Vietcombank đáp ứng tiêu chí là kênh giao dịch điện tử hiện đại, tích hợp các giải pháp ngân hàng trực tuyến tiện ích với mấu chốt quan trọng là tính bảo mật và đảm bảo các yếu tố an toàn cho giao dịch của khách hàng.

Với việc Vietcombank ra mắt website giao diện mới, Tinhvan Solutions có thêm một dấu ấn khẳng định kinh nghiệm và uy tín cung cấp dịch vụ IT hàng đầu trong thị trường Tài chính – Ngân hàng./.

DungHH