• en
  •  
  • vi

Tinh Vân trao học bổng cho sinh viên trường ĐH Giáo dục – ĐHQGHN

Sáng nay, thứ 6 ngày 20/09/2019, GĐ Truyền thông Tinhvan Group – anh Phan Quang Minh đã tham dự Lễ Khai giảng năm học 2019 – 2020 của Trường ĐH Giáo dục – ĐH Quốc Gia Hà Nội (ĐHGD ĐHQGHN) tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, ĐHQGHN số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN.

Tại Lễ Khai giảng, anh Phan Quang Minh đã trao 1 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho sinh viên có thành tích cao trong kỳ tuyển sinh đầu vào của nhóm ngành Khoa học giáo dục, ngành Quản Trị Công nghệ giáo dục. Đây là năm đầu tiên trường ĐH Giáo dục (ĐHQG Hà Nội) tuyển sinh chương trình Quản trị Công nghệ Giáo dục với 55 chỉ tiêu và hiện đây là cơ sở giáo dục ĐH duy nhất tại Việt Nam đào tạo chương trình này.

Anh Phan Quang Minh (ngoài cùng bên trái) trong phần trao học bổng cho sinh viên trường ĐH Giáo dục ĐHQG HN

Trao đổi về vấn đề đào tạo của ngành Quản trị Công nghệ Giáo dục, TS.Tôn Quang Cường – Chủ nhiệm Khoa Công nghệ Giáo dục, Trường ĐHGD ĐHQGHN khẳng định: việc mở ngành Quản trị Công nghệ Giáo dục của trường ĐH Giáo dục nhằm đào tạo, phát triển nguồn nhân lực cho các cơ sở giáo dục và đào tạo (các cấp) có khả năng nắm vững các kiến thức cơ bản và chuyên sâu về giáo dục, công nghệ, ứng dụng các hiểu biết và kỹ năng thực hành để nghiên cứu triển khai, phát triển và quản trị các công nghệ mới trong giáo dục, tích hợp hệ thống thông minh để tổ chức và quản lý hoạt động dạy học hiệu quả trong các môi trường giáo dục mới.

Trong khi đó, Tinhvan Education là đơn vị phát triển và cung cấp các giải pháp công nghệ về giáo dục nhằm tạo thuận lợi cho quá trình dạy và học tại Việt Nam, tiêu biểu với các sản phẩm chủ đạo đang được ứng dụng tại nhiều cơ sở đào tạo trên cả nước như: Giải pháp đào tạo trực tuyến Clever, Sách giáo khoa điện tử  Classbook,  Giải pháp thi trắc nghiệm và quản lý ngân hàng câu hỏi OmegaTest, Giải pháp Thư viện điện tử – thư viện số Libol.

Như vậy, tiềm năng hợp tác giữa Tinhvan Education với Trường ĐHGD ĐHQGHN thời gian tới là rất lớn khi cả 2 bên cùng hướng đến việc mang lại giá trị về công nghệ, về nguồn nhân lực chất lượng cho nền giáo dục hiện đại.

DungHH