• en
  •  
  • vi

Khởi động dự án triển khai Giải pháp HiStaff tại Laurelton Diamonds Cam-pu-chia

[Phnom Penh, Cam-pu-chia] Sáng 9/9/2019, tại trụ sở Laurelton Diamonds Cambodia (LDC), LDC và Tinhvan Consulting đã khởi động dự án triển khai HiStaff – Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể nguồn nhân lực tại LDC.

Để đi đến quyết định này, LDC đã có quãng thời gian tìm hiểu và cân nhắc kĩ lưỡng giữa các giải pháp nhân sự khác nhau. Trong đó, có những giải pháp của các Nhà cung cấp tại Cambodia cũng như nhiều giải pháp đã có thương hiệu trên thế giới cho mô hình hoạt động Go Global. Tuy nhiên, sau 03 vòng Demo và tư vấn giải pháp, HiStaff của Tinhvan Consulting đã chứng tỏ được nhiều yếu tố phù hợp nhất:

Giải pháp nhân sự đã được kiểm chứng

HiStaff lần đầu được triển khai cho LDC trong năm 2019 nhưng HiStaff không hề xa lạ và mới mẻ với Laurelton Diamonds. Tháng 8/2015, Laurelton Diamonds Vietnam (LDV) đã triển khai Giải pháp HiStaff.

Ông Anil Balwantrao Kale – Giám đốc Nhà máy LDC (hàng sau, thứ 4 bên phải vào), anh Nguyễn Huy Cương – Chủ tịch kiêm TGĐ Tinhvan Consulting (hàng sau thứ 5 bên phải vào) cùng các thành viên đội dự án tại Lễ khởi động dự án triển khai HiStaff tại trụ sở LDC, Phnom Penh, Cam-pu-chia

Dự án triển khai HiStaff tại LDV được đánh giá cao khi đã giúp xây dựng một hệ thống quản trị tổng thể về nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu quản lý nhân sự phức tạp của một tập đoàn đa quốc gia. HiStaff trong hơn 4 năm qua đã liên tục được phát triển, giải quyết triệt để những bài toán nhân sự đặc thù của LDV. Với kinh nghiệm thực tế này, Ban dự án LDC tin tưởng HiStaff sẽ được triển khai nhanh gọn và tối ưu hơn.

Khả năng tuỳ chỉnh linh hoạt

Học hỏi, áp dụng những tri thức triển khai dự án tại nhiều khách hàng lớn thuộc các lĩnh vực khác nhau, đội ngũ triển khai HiStaff xây dựng một giải pháp nhân sự có tính linh hoạt, có khả năng mở rộng, tuỳ chỉnh cao đối với đặc thù của từng khách hàng.

Đội ngũ triển khai giàu kinh nghiệm

Đội ngũ triển khai HiStaff được phát triển từ năm 2005 đến nay và đã có kinh nghiệm triển khai tại nhiều khách hàng lớn. Không chỉ giàu kinh nghiệm, các thành viên Tinhvan Consulting còn được khách hàng đánh giá cao ở mức độ nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng để triển khai thành công giải pháp.

Ở dự án LDC, HiStaff sẽ được triển khai với 9 phân hệ nghiệp vụ:

  • – Quản lý tổ chức,
  • – Quản lý nhân sự,
  • – Chấm công,
  • – Quản lý biên chế,
  • – Quản lý phụ cấp,
  • – Quản lý hành chính,
  • – Hệ thống tích hợp,
  • – Hệ thống báo cáo,
  • – Hệ thống đăng nhập & kiểm tra.

Sau quá trình triển khai thành công tại Laurelton Diamonds Vietnam (LDV), Giải pháp phần mềm HiStaff của Tinhvan Consulting tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ Laurelton Diamonds Cambodia (LDV)

Thông tin về Laurelton Diamonds

Laurelton Diamonds (LD) là tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất kinh doanh kim cương lớn và uy tín với hơn 3,000 nhân viên làm việc tại các nhà máy trên nhiều quốc gia như: Mỹ, Việt Nam, Cambodia, Bỉ, Canada, Botswana, Nam Phi,…

LD được biết đến với các nhà máy cắt, đánh bóng kim cương, các phòng thí nghiệm đá quí hoạt động ở tiêu chuẩn cao nhất trong ngành kim cương. Nhân sự, thiết bị, công nghệ của LD đều được trang bị kĩ lưỡng, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe, để biến kim cương thô thành kim cương đánh bóng chất lượng cao nhất cho thị trường trang sức trên toàn thế giới.

AnĐN