• en
  •  
  • vi

Anova Feed chọn Tinh Vân xây dựng phần mềm Anova App

Tháng 9/2019, chi nhánh Công ty Cổ phần CN Tinh Vân tại TP. HCM (TV HCM) đã khởi động dự án “Xây dựng phần mềm Anova App” tại Công ty Cổ phần Anova Feed.

Nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của Ban Lãnh đạo Anova Feed từ việc triển khai thành công dự án e-Office trước đó, Tinh Vân đã được khách hàng tiếp tục lựa chọn để phát triển phần mềm “Anova App”.

Anova App là phần mềm phục vụ cho công tác quản lý ngân sách, theo dõi tình hình bán hàng của nhân viên bán hàng, giúp công ty tiết kiệm chi phí và thời gian trong việc đối chiếu công nợ với khách hàng, dữ liệu báo cáo được cập nhật hàng ngày và hỗ trợ marketing truyền tải thông tin nhanh nhất đến khách hàng. Phần mềm được phát triển trên nền web và application. Đặc biệt Anova App phải đồng bộ dữ liệu với hệ thống ERP Oracle của Tập đoàn Anova và hệ thống database hiện có của Anova Feed.

Dự án này dự kiến sẽ được triển khai trong 9 tháng và chia làm 2 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: triển khai 3 tháng, tập trung giải quyết bài toán Quản lý ngân sách; Đối chiếu công nợ, chiết khấu online – xác nhận OTP với các đại lý; Cung cấp tin tức ra bên ngoài hoặc nội bộ theo khu vực.
  • Giai đoạn 2: triển khai 6 tháng, sẽ thực hiện các chức năng về CRM, Mua hàng online, Báo cáo tình hình kinh doanh hàng ngày, …

Thông tin về Anova Feed:

Anova Feed trực thuộc Tập đoàn ANOVA, một tập đoàn có thế mạnh trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y và thuốc thủy sản của Việt Nam và được thành lập vào năm 2012. Hiện tại với 3 nhà máy đang hoạt động tại Long An, Đồng Nai và Hưng Yên cùng hệ thống phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành, Anova Feed luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất. Với mục tiêu cung cấp cho thị trường 1 triệu tấn thức ăn gia súc, gia cầm vào năm 2020, Anova Feed đã và đang không ngừng đầu tư, cải tiến công nghệ, nguồn nhân lực ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành thương hiệu Việt hàng đầu trong ngành thức ăn chăn nuôi.

 

TrâmNTNB