• en
  •  
  • vi

Tinhvan Group thuộc Top 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019

Tối 22/10/2019, tại Khách sạn Novotel, Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng, đã điễn ra lễ công bố và trao chứng nhận Top 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019.

Đại diện Tinh Vân, anh Nguyễn Ích Vinh  – Phó TGĐ Công ty CP Công nghệ Tinh Vân kiêm CEO Công ty CP Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân nhận Giấy chứng nhận Tinh Vân nằm trong Top 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019 (Vietnam’s 50+10 Leading IT Companies 2019)

Anh Nguyễn Ích Vinh (đứng giữa) – Phó TGĐ công ty CP Công nghệ Tinh Vân đại diện nhận Chứng nhận Top 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu 2019

Chương trình 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam là chương trình lựa chọn các doanh nghiệp uy tín, có năng lực tiêu biểu của Việt Nam, giới thiệu và kết nối hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế. Kể từ năm 2018, với vai trò tiên phong trong thúc đẩy Chuyển đổi số, đồng thời với mục tiêu hỗ trợ tốt hơn cho các doanh nghiệp CNTT Việt Nam, Chương trình đã được đổi tên thành “Chương trình 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam”. Ngoài 50 doanh nghiệp theo 3 lĩnh vực truyền thống mọi năm, bình chọn thêm 10 doanh nghiệp tiêu biểu nhất trong lĩnh vực công nghệ mới của Cuộc cách mạng Công nghiệp lần thứ IV.

Để nằm trong danh sách này, Tinh Vân đã trải qua các vòng xét duyệt hồ sơ, thẩm định thực tế của Hội đồng bình chọn với các tiêu chí:

  • – Các chỉ tiêu tài chính (vốn, doanh thu, lợi nhuận…)
  • – Nhân lực (quy mô, trình độ chuyên môn, tăng trưởng nhân lực…)
  • – Thị trường và khách hàng (cơ cấu thị trường, thị phần; tăng trưởng thị phần, thị trường; khách hàng tiêu biểu; công tác chăm sóc khách hàng…)
  • – Công nghệ và sản phẩm (năng lực công nghệ/các công nghệ đang sử dụng, các dự án và sản phẩm tiêu biểu, hoạt động R&D, bảo mật và bản quyền…)
  • – Công tác lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp (năng lực lãnh đạo, tầm nhìn, chiến lược, quản trị công ty, tuân thủ pháp luật, văn hoá doanh nghiệp…)
  • – Giải thưởng, danh hiệu và các thành tích đặc biệt được công nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các hoạt động thể hiện trách nhiệm với xã hội của doanh nghiệp (CRS).

Với việc nằm trong danh sách này, Tinh Vân cũng sẽ xuất hiện trong ấn phẩm “50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019” được xuất bản ra ba ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Nhật. Ấn phẩm sẽ được phát hành với số lượng 10.000 cuốn bản in (3.000 bản tiếng Việt, 4.000 bản tiếng Anh, 3.000 bản tiếng Nhật) và có cả bản mềm trực tuyến.

Trải qua 25 năm thành lập và phát triển, luôn là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực CNTT, đây là lần thứ 6 liên tiếp Tinh Vân có tên trong Danh sách uy tín này.

DungHH