• en
  •  
  • vi

Phó Tổng Giám đốc Tinh Vân tham dự Hội thảo ngành Thư viện tại Đại học Phòng cháy chữa cháy en

Ngày 02/10/2020, Phó Tổng Giám đốc Tinh Vân – anh Phạm Thúc Trương Lương đã đại diện Tinh Vân tham gia Hội thảo khoa học “Nâng cao hiệu quả hoạt động thư viện đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác giáo dục, đào tạo tại Trường ĐH PCCC trong giai đoạn hiện nay”.

Đây là dịp để đánh giá khách quan đặc điểm tình hình, những tồn tại hạn chế của hệ thống thư viện trong các học viện, nhà trường Công An Nhân dân nói chung và Thư viện Trường Đại học PCCC nói riêng, đồng thời là diễn đàn khoa học để các nhà khoa học, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Thư viện trao đổi, cập nhật các thông tin khoa học lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động Thư viện. Từ đó đưa ra các giải pháp khoa học, thiết thực, hiệu quả để xây dựng, phát triển và nâng cao hoạt động Thư viện của nhà trường trong những năm tiếp theo.

Tại đây, anh Lương đã có phần giới thiệu về Giải pháp Lưu thông tài liệu số Libol Bookworm của Tinhvan Education. Đặc biệt a Lương còn chỉ ra một số vướng mắc, khó khăn trong công tác quản lý thư viện sẽ được giải quyết như thế nào khi ứng dụng giải pháp của Tinh Vân.