• en
  •  
  • vi

Dự án triển khai HiStaff tại Bamboo Capital Group chính thức Golive

TP. Hồ Chí Minh, ngày 10.8.2022 – Tinhvan Consulting (TVC) và Bamboo Capital Group (BCG) đã tổ chức Lễ vận hành Giải pháp phần mềm nhân sự HiStaff. Ban Lãnh đạo và team triển khai dự án 2 công ty quyết tâm đạt được mục tiêu triển khai dự án cả về tiến độ và chất lượng.

Lễ vận hành HiStaff giai đoạn 1 tại Bamboo Capital Group

Sau 2 tháng triển khai quyết liệt, nghiêm túc, đội ngũ triển khai của TVC đã thực hiện xây dựng kho dữ liệu về tổ chức, vị trí công việc, thông tin nhân sự chuẩn trên qui mô toàn Tập đoàn tại BCG.

Kết quả triển khai HiStaff sẽ giúp BCG giải quyết bài toán đánh giá hiệu quả nhân sự, hệ thống hóa các quy trình nhân sự theo hướng tập trung, tinh gọn, hiện đại. Từng quy trình nhân sự, vị trí công việc sẽ được quản lý trong một tổng thể tổ chức xuyên suốt, có hoạch định trong cả ngắn, trung và dài hạn.

Đặc biệt, với việc triển khai mobile app ngay từ bước đầu của dự án sẽ giúp các thành viên BCG sử dụng HiStaff dễ dàng, thuận tiện hàng ngày. Việc chấm công, đăng ký nghỉ phép, phê duyệt… sẽ được thực hiện ngay trên di động với chỉ một vài thao tác nhanh chóng.

Ông Nguyễn Thế Tài – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc BCG chia sẻ tại Lễ vận hành HiStaff: “Trước tiên, tôi đánh giá cao Ban lãnh đạo Tinhvan Consulting đã quan tâm sát sao trong việc chuyển giao giải pháp nhằm mang lại giá trị cho tổ chức. Đây là dự án quan trọng cho Tập đoàn chúng ta khi sự phát triển của công ty ngày càng lớn mạnh với số lượng nhân sự và công ty thành viên ngày càng nhiều.

Khi chưa có công cụ quản lý, Ban lãnh đạo không thể nắm rõ được số lượng nhân viên hiện tại và công ty con với sự lớn mạnh rất nhanh. Việc triển khai phần mềm quản trị tổng thể nguồn nhân lực lần này không phải là số hoá công việc quản lý nhân sự mà là thay đổi quy trình hoá quản lý nhân sự của Tập đoàn, đưa quy trình vào công tác quản trị. Từ các cấp quản lý và nhân sự sẽ nắm rõ thông tin, tuyển dụng đơn giản, mỗi cá nhân đều hiểu rõ road map và KPI của bản thân.

Tôi tin rằng với việc ứng dụng hệ thống này là vượt ngưỡng để thay đổi tổ chức”.

Ban Lãnh đạo BCG đánh giá cao những nỗ lực và kết quả triển khai mà team dự án 2 công ty đã phối hợp thực hiện trong thời gian qua. Lãnh đạo 2 công ty tin tưởng với sự thành công của dự án sẽ tiếp tục mở rộng giải pháp trong tương lai.

 

                                                                                                                 Đỗ Ngọc An.