• en
  •  
  • vi

GĐ Phát triển kinh doanh Tinhvan Telecom chia sẻ về Chuyển đổi số trong giáo dục tại ĐH Giáo dục ĐHQGHN

Sáng thứ 7 ngày 14/09/2019, anh Hà Đăng Chính – Giám đốc Phát triển kinh doanh Công ty CP Viễn thông Tinh Vân (Tinhvan Telecom – TVT) đã tham dự “Tuần lễ Hội nhập dành cho sinh viên khóa QH-2019-S” tại Trường Đại Học Giáo dục – ĐH Quốc Gia Hà Nội (ĐHGD – ĐHQGHN).

Anh Chính HD đang chia sẻ tại ĐH Giáo dục – ĐH QG HN

Tuần lễ Hội nhập là hoạt động thường niên dành cho các tân sinh viên nhằm trang bị kiến thức, tư duy và kỹ năng cần thiết để các em nhanh chóng hội nhập với môi trường học tập ở bậc đại học. Với lời mời tham dự sự kiện lần này, anh Chính đã lựa chọn chủ đề “Chuyển đổi số trong giáo dục và thách thức dành cho các bạn sinh viên của ĐH Giáo dục” để chia sẻ tới các tân sinh viên.

Với sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ đặc biệt là cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đòi hỏi giáo dục phải đem lại cho người học những kỹ năng và kiến thức cơ bản lẫn tư duy sáng tạo, khả năng thích nghi với các thách thức và yêu cầu công việc thay đổi liên tục, có nhiều yêu cầu mới đối với giáo dục đào tạo mà các phương thức giáo dục truyền thống sẽ không thể đáp ứng. Vậy, edtech là gì và nhiệm vụ của edtech như thế nào? Các xu hướng chuyển dịch của edtech – công nghệ giáo dục trong và ngoài nước hiện nay ra sao – được anh Chính HD chia sẻ đã thu hút hơn 500 tân sinh viên chăm chú theo dõi đến tận phút cuối.

Anh Chính HD đang chia sẻ tại ĐH Giáo dục – ĐH QG HN

Với vốn kiến thức rộng và kinh nghiệm thuyết trình dày dặn, phần chia sẻ của anh Chính luôn rất cuốn hút sự chú ý lắng nghe của người tham dự. Anh Hà Đăng Chính là diễn giả “đắt show” của Tinh Vân tại rất nhiều sự kiện công nghệ và đặc biệt là tại các trường Đại học, PTTH, Liên cấp.

Cũng tại sự kiện, còn có GS. TS. Nguyễn Minh Thuyết – Tổng chủ biên Chương trình giáo dục phổ thông mới, Trung tá Nguyễn Thị Ngọc Tâm cùng trò chuyện, trao đổi với các tân sinh viên.

DungHH