• en
  •  
  • vi

Tân Tiến Plastic lựa chọn Giải pháp Nhân sự HiStaff

Tháng 9/2019, Công ty Cổ phần Bao bì Nhựa Tân Tiến (Tân Tiến) đã ký hợp đồng triển khai Giải pháp phần mềm quản lý tổng thể nhân sự HiStaff của Công ty CP Tư vấn Quản trị Doanh Nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting)

Qua quá trình và đánh giá các phần mềm quản trị nhân sự lớn, Ban Lãnh đạo Tân Tiến đã quyết định lựa chọn Giải pháp nhân sự HiStaff phục vụ nhu cầu quản lý tổng thể qui trình nhân sự tại Tân Tiến. HiStaff có được sự tin tưởng của BLĐ Tân Tiến nhờ uy tín với các đối tác, khách hàng đã sử dụng sản phẩm từ trước đến nay.

Tại Tân Tiến, giải pháp HiStaff sẽ tập trung xử lý 03 bài toán lớn:

  • –  HiStaff đáp ứng và giải quyết linh động, nhanh chóng việc tính công theo ca, kíp của 2,000 cán bộ nhân viên tại Tân Tiến.
  • –  HiStaff sẽ giải quyết bài toán lương theo hiệu quả công việc – lương KPIs, giúp việc tính lương trở nên dễ dàng, nhanh chóng, giúp giảm thiểu tối đa thời gian của Bộ phận Nhân sự Tân Tiến.
  • –  HiStaff cũng đáp ứng bài toán người lao động nước ngoài của Tân Tiến. Cụ thể, các qui định pháp luật, chế độ cho lao động nước ngoài cùng những điểm đặc thù của lao động tại Tân Tiến được hệ thống HiStaff xử lý theo đúng pháp luật Việt Nam một cách nhanh chóng.

Tân Tiến – Công ty hàng đầu về sản phẩm bao bì nhựa phức hợp

Tân Tiến được thành lập từ ngày 20/6/1966. Trải qua hơn 53 năm phát triển, hiện nay Tân Tiến được sở hữu bởi tập đoàn Dongwon Systems – là một Tập đoàn hàng đầu của Hàn Quốc chuyên về các nguyên vật liệu đóng gói bao bì.

Tân Tiến được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm bao bì nhựa phức hợp phục vụ cho các doanh nghiệp trong các lĩnh vực thực phẩm, hóa chất, dược phẩm và nông sản bao gồm các loại như: Hóa mỹ phẩm; thực phẩm; bao bì dược phẩm; bao bì nông sản.

Khách hàng của Tân Tiến hiện là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn trên toàn quốc như: Unilever Vietnam; Acecook Vietnam, Vinamilk; Nestle; Kinh Đô; Vedan…

AnĐN